26 ก.ค. 2021 เวลา 10:47 • สุขภาพ
📜แถลงการณ์จากตัวแทน อาคเนย์
ใครทำประกันโควิดกับเราบ้าง ?
☺️☺️อยากให้ทุกท่านที่ทำประกันโควิดกับอาคเนย์อ่าน
ยาวหน่อย
👉ในวันที่พวกเรารับทำประกัน
โควิด เจอ จ่าย จบ และโควิดพลัส
ให้กับลูกค้าหลาย ๆ ท่าน
เราทราบว่า...สิ่งที่เราทำกับผลตอบแทนหลักสิบ เราต้องรับศึกหนักแน่ ๆ แต่นั่นก็หยุดเราไม่ได้ เพราะ เราอยากช่วยเพื่อน ๆ ที่รักของเรา
ในฐานะผู้นำ จึงบอกน้อง ๆ ว่า รับเฉพาะเคส ที่เข้าใจเรา สนิทกับเรา และ พร้อมจะรับฟังเรานะ ต้องเข้าเข้าใจพวกเราด้วย
💢💢และในสถานการณ์นี้ คือ เรากำลังช่วยให้เพื่อน ๆ ของเรา มีความคุ้มครอง โดยเฉพาะคนที่คาดว่าจะมีประกันไม่เพียงพอ เอาประกันโควิดไปเสริม กับสิ่งที่เขาไม่มี และเติมส่วนขาด และหากเกิดโชคร้ายติดโควิดมา เพื่อน ๆ ของ เราจะยังมีความคุ้มครอง มีเงินก้อน.
♥️♥️เราทราบดีว่า หากจะเข้าถึงการรักษาได้ หาเตียงง่าย ต้องเหมาจ่าย
3 ล้าน 5 ล้าน 10 ล้าน หรือ อีลิท 100 ล้านไปเลย แต่ไม่ใช่ทุกคนจะเข้าถึง ♥️♥️
💥💥เราจึงช่วยให้เพื่อน ๆ เราหลายครอบครัว เข้าถึงประกันใน จำนวนที่หลายคนเข้าถึงได้ คือเบี้ยหลักร้อย และหลักพัน 💥💥
ก่อนจะทำอธิบายให้ เพื่อน ๆ เข้าใจว่าถ้าปริมาณงานเยอะ กรมธรรม์ออกช้า รายชื่อตกหล่น สบายใจได้ว่า เราจะติดตามให้ทุกเคส ให้ทุกคนมีความคุ้มครอง โชคดีเพื่อน ๆ (ลูกค้า) ของเรา 99% ใน จำนวนเกือบ 1,500 ราย เข้าใจเรา
🤔🤔บางรายไม่ได้หลักฐานสักอย่าง #ได้ไปแต่เลขกรมธรรม์ กับเรา ก็เข้าใจพวกเรา ตอนเปิดขายโควิด ปริมาณ คนทำน้อย ช่วง 25-30 เมย.ปิด เจอ จ่าย จบ ปริมาณยอดผู้ทำ พุ่งสูง กว่า ทุกคนจะได้เลข กรมธรรม์ ครบ ล่วงเลยไปถึงสิ้นเกือน มิย. 😇😇
🔥🔥🔥ถึงตรงนี้ เราพยายายามอธิบายว่าเอกสารเยอะมาก แต่สบายใจได้ ทุกเคสจะได้รับความคุ้มครอง
🙏🙏ขอบคุณทุกท่านที่เข้าใจ
พวกเรา 🙏🙏
😭😭ณ. วันนี้ ผู้ติดเชื้อภายในประเทศ เยอะมาก ๆ การหาที่ตรวจค่อนข้างยุ่งยาก บางท่านหาที่ตรวจไม่ได้ เรา รวบรวม รายชื่อ ที่ตรวจโควิด แบบ RT-PCR ให้ เราช่วยประสาน รพ.บางส่วน เราตั้งกลุ่ม เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกในการเคลม
👉เพื่อให้ทุกท่าน สามารถสบายใจได้ว่า ทุกเคสที่เรารับมา เราพร้อมจะช่วยสนับสนุนทุกท่าน จนได้รับเคลมสินไหม หลายท่าน ส่งเมลล์ไม่เป็น โทรหาบริษัทฯไม่ติด ติดต่อตัวแทนไม่ได้ เราพยายามช่วยเหลือทุกท่าน ไม่ใช่แค่หน้าที่
💐💐แต่เป็นเพราะเราอยากให้ทุกคนคลายกังวล ลดความเครียด และโดยเฉพาะในบางราย ที่ไม่ใช่ลูกค้าเรา แต่เป็นเพราะ ในสถานการณ์นี้ เราที่มีความรู้ และทราบช่องทางการติดต่อ กับบริษัท ฯ
♥️♥️เราควรช่วยกัน♥️♥️
🐜🐜เพื่อเป็นกำลังใจกัน ในฐานะเพื่อนร่วมชาติ พึงมีต่อกันในวันที่ทุกอย่างวิกฤต ขาดแคลนไปหมด รวมถึงกำลังใจด้วย 🤩😍😇
😔ในวันที่คุณตกงาน อยากได้เคลมไวที่สุด
😔ในวันที่ทั้งครอบครัวติดโควิด ทำให้ไม่มีรายได้เข้าบ้าน
😔ในวันที่คุณรอเงินก้อนนี้ เพื่อต่อลมหายใจ หลายท่านโกรธ 🤬🤬หลายท่านหงุดหงิด🤬🤬🤬 หลายท่านโมโห🤬🤬🤬
กับ เอกสารที่ต้องเคลม การไร้เสียงตอบรับ การรอคอย โดยไม่ทราบจุดหมาย หลายท่านไม่รู้ว่า RT-PCR คืออะไร ส่งเมลล์ไม่เป็น ฯลฯ
#เราขอกล่าวคำว่า "ขอโทษ" ในนามตัวแทนบริษัท และ เราขอเป็น "ตัวแทนของทุกท่าน" เพื่อติดตามการเคลมสินไหม เจอ จ่าย จบ และ โควิดพลัส
💬💬สิ่งที่เราร้องขอจากท่านคือ ขอให้ทุกท่านเข้าใจเรา ว่าเราทำเต็มที่ เพื่อให้ทุกท่านเคลมสินไหมได้ แต่เนื่องจากปริมาณการเคลม ที่ปริมาณพุ่งสูงในทิศทางเดียวกัน กับยอดผู้ติดเชื้อภายในประเทศ
1
#เราร้องขอให้ทุกท่านตรวจสอบความถูกต้อง ครบถ้วนของเอกสารก่อนเคลม ลงนามรับรองสำเนาในเอกสารก่อนส่ง ตรวจสอบความชัดเจน ของเอกสารว่าชัดเจนก่อนส่ง ระบุชื่อ สกุล เบอรโทรศัพท์ สำหรับการติดต่อมาในเมลล์ เพื่อง่ายในการค้นหา 🙏🙏🙏
📜เอกสารที่ต้องใช้ในการเคลมโควิด แบบ เจอ จ่าย จบ
เคลมโควิดเจอ จ่าย จบ
📜เอกสารที่ต้องใช้ในการเคลม
โควิดพลัส♥️🌱🌹
เอกสารที่ต้องใช้ เคลมโควิดพลัส
ส่วนที่เหลือ เราจะประสานส่งต่อให้กับท่าน
ด้วยความนับถือ
สิตา (ตา)
🙏🙏ท้ายนี้ขอคำภาวนาว่า ให้สถานการณ์กลับมาเป็นปกติ เพื่อให้ เราทุกคน ได้เปิดหน้าเข้าหากัน โอบกอด และสัมผัสกันได้ เมื่อพบกัน 🙏🙏
ลิงค์กลุ่มอยู่ตรงนี้
โฆษณา