26 ก.ค. 2021 เวลา 15:07 • ความคิดเห็น
แฟนเคยเบื่อเรามากถึงขั้นมีคนอื่น วันนี้จะมากลับตัวกลับใจ รักเรามากๆ จะเป็นไปได้หรอ ที่ผ่านมาเหมือนไม่รักเราเลยด้วยซ้ำ ?
คำถามนี้ถูกลบ
ถ้าเขากลับมาและบอกว่ารักเรามากๆก็บอกไปเลยค่ะ ว่าขอเงิน ที่ดิน หลักทรัพย์ต่างๆไว้เป็นชื่อเรา เพื่อเป็นหลักประกัน ว่ารักจริง
เราเคยเจอค่ะ เขาบอกแค่หลงผิดไป เราเลยบอกว่างั้นขอยึดเงินและที่ดินไว้เป็นหลักประกันนะคะ เพราะถ้าไม่มีสามีเราอยู่ได้ แต่ถ้าไม่มีเงินน่ะ เรากับลูกเดือดร้อนแน่ๆ และเราก็ได้มาค่ะ แต่เชื่อเถอะค่ะ ว่าความรู้สึกดีๆมันหายไปแล้ว กู้คืนมายาก
รักตัวเองเถอะค่ะ และกลับไปทำตามความฝันของเราให้ได้ ถ้ามีลูกก็ไปโฟกัสที่ลูกแทน ตอนสามีเรากลับมา เรามอบหน้าที่ทำงานบ้าน ทำอาหารลูก ให้เขาไปเลย เพื่อให้เขาได้ใกล้ชิดลูก
เข้มแข็งให้ได้ค่ะ มีจุดยืนให้เขารู้ว่า เราไม่ใช่คนที่จะปล่อยให้เขาทำอะไรก็ได้ ทุกอย่างต้องมีกฏและข้อตกลง
3
โฆษณา