28 ก.ค. 2021 เวลา 01:08 • ปรัชญา
🎯👁️ตามองเป้าหมาย ❤️หัวใจจ้องที่คุณ😘
2
ภาพจาก : Pixabay.com
ความรัก ไม่ใช่การนั่งจ้องมองกัน
แต่เป็นการมองไปสู่เป้าหมายเดียวกัน ด้วยกัน..
- Antoine de Seint-Exupéry -
5
.
ระยะทาง หรือเส้นเวลาก็ไม่อาจขวางใจที่เต็มไปด้วยความหวังดี และรักอยู่ดี แม้ว่าเงื่อนไขของโลกภายนอกจะเป็นยังไงก็ตาม
.
3
เพราะคุณมีอำนาจเต็มในโลกภายใน
เมื่อมันมีแล้วข้างใน
สักวันสิ่งนั้นจะมาปรากฏในมือ
หรือมาอยู่ในอ้อมแขนของคุณ แน่นอน.
.
3
.
บางครั้ง...เกิดขึ้น​เสียงเล็กในใจเสมอ
บางครั้ง... เราก็เหนื่อย
บางครั้ง... เราก็ท้อ
บางครั้ง... เราก็เข้มแข็ง
.
2
.
บางครั้ง... เราก็อ่อนแอ
บางครั้ง... เราก็ไม่มั่นใจในตัวเอง​
บางครั้ง... เราอาจหมดไฟ
บางครั้ง... เราอาจกำลังร้อนเป็นไฟ
.
2
.
ขอแค่เพียงสักครั้งให้ตัวเรารู้ว่า
เรากำลังทำอะไรอยู่ก็พอ
เราอาจทำไม่ได้ดีถูกใจใครๆไปหมด
แต่หากเราทำอย่างดีที่สุดแล้ว
.
.
2
มันคือสิ่งที่ประเสริฐที่สุดสำหรับเราแล้วค่ะ
.
.
2
"ตามองเป้าหมาย หัวใจจ้องที่คุณ"
เพราะคุณคือคนพิเศษ
เพราะคุณคือของขวัญ
ที่ทรงคุณค่าที่สุดในชีวิตฉัน
.
.
3
ถาพจาก : Pixabay.com
คุณต้องสร้างคลื่นความถี่
ความปรารถนาอย่างแรงกล้า
ในสิ่งที่คุณคู่ควรที่สุด
อยากได้อะไรให้คิดถึงสิ่งนั้นทุกลมหายใจ
.
.
2
เปรียบดั่งคู่ชีวิต
อยากได้หน้าตาแบบไหน
นิสัยยังไง รักเราล้นใจมากแค่ไหน
ดูแลเอาใจใส่​กัน​ตลอด​เวลา
4
เปรียบดั่งเพื่อนกัลยาณมิตร
ที่น่ารัก ๆ ที่สุดใน​โลก
คอยส่งพลังงาน​บวก ๆ
คอยซัพ​พอร์ต​ซึ่งกันและกัน​
2
สิ่งนี้คุณต้องสร้างภาพในใจให้จบ
และความจริงตรงหน้าจะปรากฎดั่งปาฎิหาริย์
.
.
2
ชลพูดกับตัวเองแบบนี้บ่อย ๆ
2
"ฉันเชื่อในปาฏิหาริย์ ปาฏิหาริย์เชื่อในฉัน
แม้ฉันไม่รู้ว่าปาฎิหารย์จะอยู่แห่งหนไหน
แต่ฉันเชื่อ ปาฏิหาริย์ เกิดขึ้นกับฉัน
เกิดขึ้นกับครอบครัวฉัน
เกิดขึ้นกับคนข้างกายฉันเสมอ
- Cr.Coach​ Johnny​
.
.
2
ใครจะรู้ว่า สิ่งที่เรารอคอย
วันนี้ได้พบ ได้เจอแล้ว
ขอบคุณ​ที่จับมือฉัน
แล้วพาฉันเดินไปด้วยกัน​นะ
2
ขอบคุณ​ที่เลือกฉันอยู่เคียงข้าง​คุณ​เสมอ
ฉันพร้อมจะรัก และดูแลเธอตลอดทุกลมหายใจ​
2
ขอบคุณ​ที่มอบความมหัศ​จร​ร​ย์​
ขอบคุณ​ที่มอบของขวัญ​ที่ล้ำค่าที่สุด
นั่นคือ "ชีวิตใหม่ของฉัน"
"ตามองเป้าหมาย หัวใจจ้องที่คุณ"
.
.
2
ไอน์สไตน์ได้กล่าวไว้ว่า
"Everything is Energy and that's all there is to it. Match the frequency of the reality you want and you cannot help but get that reality. It can be no other way. This is not philosophy. This is physics."
2
"ทุกสิ่งทุกอย่าง คือ พลังงาน การจับคู่คลื่นความถี่กับโลกเเห่งความเป็นจริงที่คุณต้องการ
2
ยังไงคุณก็ได้โลกใบนั้นเเน่นอน ช่วยอะไรไม่ได้ มันเป็นอย่างอื่นไปไม่ได้ มันไม่ใช่ปรัชญา
.
.
2
เเต่มันเป็นเรื่องของ วิทยาศาสตร์"
.
.
2
ทุกสิ่งทุกอย่างคือพลังงานความรักมหาศาล
จงเชื่อและศรัทธาในพลังพระเจ้าในตัวเอง
.
.
2
จงสร้างความรักของคุณ
ให้เป็นแบบที่ใจคุณต้องการ
"เพราะคุณคือคนพิเศษ คุณคู่ควรที่สุด"
2
🎯 คุณ​มีคนเดียว​ใน​โลก​
2
ฝากบทความดีต่อใจไว้ด้วยนะคะ
ติดตามผลงานชลลี่ ที่ช่องทาง ต่าง ๆ นะคะ
2
อยากให้วันนี้เป็นวันที่ดีที่สุดของคุณ
ติดตามและแชร์เพจให้คนที่คุณรัก
To day is The best วันนี้ดีที่สุด
.
ช่อง​ยูทูป​ : https://youtube.com/channel/UC6IGAL6iJgMQNW3cR1YlHBA
.
.
ขอขอบคุณข้อมูลที่ทรงคุณค่าและมหัศจรรย์
"ตามองเป้าหมาย   หัวใจจ้องที่คุณ"
.
.
Cr.โค้ชฟิล์ม ธิดาธา สิริธาระนน
#PheamSiritaranond
#ChooseYourLife
#SpellOfLoveVI
2
โฆษณา