27 ก.ค. 2021 เวลา 23:06 • ความคิดเห็น
อยากขอบคุณ คุณยาย ของผม ที่เลี้ยงดู อบรม ผมมา ยายเป็นคนสู้ชีวิต ไม่ท้อถอย ต่อโชคชะตา ยายอายุมากแล้ว แต่ยังไม่เลิกทำงาน ไม่เคยบ่นท้อถอยอะไรเลย พูดถึงแต่วันพรุ่งนี้ ว่าจะไป หาทำเล ขายของที่ไหนดี (ยายผมเป็นหมอยาสมุนไพร) ยายขยันมาก นี่คือ แบบอย่าง ที่ทำให้ผม ไม่ท้อถอย ต่อสิ่งใด ทุกวันนี้ ถึงผม จะประสบกับผลกระทบ โควิด-๑๙ ตกงาน แต่ผมก็หาอาชีพอื่นรองรับ ยังพอมีรายได้เลี้ยงครอบครัว อยากขอบคุณ คุณยายมาก ที่เลี้ยงผมตั้งแต่เล็กจนโต เป็นความภูมิใจที่เกิดมาเป็นหลานยาย ถึงแม้วันนี้ ยายไม่ได้อยู่กับผมแล้ว แต่สิ่งที่ยาย ทิ้งไว้ให้ผม คือ วิชาชีวิต ที่ยิ่งใหญ่ จริง ๆ ครับ
โฆษณา