28 ก.ค. 2021 เวลา 02:09 • อาหาร
เริ่มต้นวันที่ดีกับ breakfast ชั้นดีสูตรป๊อปอัพ
Chubby Cheeks เนยที่แนะนำ เพราะอร่อยจึงบอกต่อ (ไม่มีการ sponsor รีวิวจากผู้ใช้จริง)
สวัสดีค่ะ กลับมาพบกันอีกแล้วกับเข้าครัวกับ ปอปอัพ วันนี้น้องปอปมีเมนูอาหารเช้ามาฝาก เป็นเมนูที่หอมเนยมากๆ ขนมปังกรอบอร่อย และ side dish แน่นสุดๆ
ทำอาหารมานานและทำมาหลายเมนูนอกจากการปรุงอาหารแล้วการเลือกวัตถุดิบที่ใส่ลงไปนั้นสำคัญมากๆ และมีผลต่อรสชาติอาหารมาก น้องปอปเป็นคนชอบกินอาหาร ฝรั่ง โดยเฉพาะ ขนม นม เนย ลองมาหลายยี่ห้อ หลายแบบจนมาเจอยี่ห้อ chubby cheeks ลองสั่งมากินดู 2 รส ต้องบอกเลยว่าอร่อยมาก เป็นเนย grade premium หอมเนยและกระเทียมมาก สามารถเอาไปทำเมนูได้หลากหลายเลยคุ้มมากๆ
วันนี้ปอปเอาเนยมาทำเมนูสุด classic ก็คือขนมปังเนยใส่ เบคอนกับซีส แน่นอนค่ะซีสต้องเยอะๆๆๆ ตามสูตรปอปอัพ ทำง่ายมากนำเนยจาก chubby cheeks ปอปใช้เป็นตัว original ทอดบนกระทะกับขนมปังจากร้าน crumbs และใส่เบคอนของ TGM ทอดและ mozzarella cheese ทอดจนขนมปังกรอบและเนยขึ้นสี เป็นอันใช้ได้
ส่วน side dish เป็น smoked salmon, avocado จากใจดีอาโวคาโด, เห็ด champignons ผัดเนย chubby cheeks รส Garlic parsley และไข่ scrambled egg สุดท้ายตกแต่งด้วย parsley สด และพริกไทยดำ โรยหน้า 

วัตถุดิบ
1. เนย chubby cheeks original
2. เนย chubby cheeks garlic parsley
3. ขนมปัง จากร้าน crumbs
4. เบคอน TGM
5. mozzarella cheese
6. Avocado
7. Parsley
8. ไข่ไก่
9. smoked salmon
10. เห็ด champignons
11. พริกไทยดำ
1
จานนี้อิ่มและอร่อยมากๆ เป็นการเริ่มต้นมื้อเช้าที่สุดยอดมาก อย่างที่เขาพูดกันถ้าเริ่มต้นวันได้ดีทั้งวันก็จะเป็นวันที่ดี น้องปอปขอเริ่มมื้อเช้าด้วย breakfast ดีดีสักจานละกันค่ะ
1
ขอขอบคุณเพื่อนๆทุกๆคนที่ให้ความสนใจกับบทความของทางเรามากๆนะคะ อย่างลืมกด LIKE กด SHARE หรือ COMMENT ความคิดเห็นของเพื่อนๆเพื่อเป็นกำลังใจในการเขียนให้ป๊อปอัพค่ะ
โฆษณา