28 ก.ค. 2021 เวลา 03:43 • สุขภาพ
รออยู่เหมือนกันค่ะ​ 2 ปีแล้ว
ที่รอได้​ก็เพราะยังหาใครที่ใช่กว่าไม่ได้ค่ะ​ ที่ผ่านมาแม้จะลองมีใครแต่สุดท้ายขอแยกทางหมด​ เราไม่เคยลืมหรือลบคนนั้นออกจากใจได้​ เพราะคนๆนั้นทำให้เราตื่นรู้หลายๆอย่าง​ เปลี่ยนเราเป็นคนละคนที่ดีกว่า​ เราไม่อยากลดสเปค​ และก็ไม่อยากอะลุ่มอล่วย​ เพราะสุดท้ายแล้วถ้าไม่ใช่และทำเรารู้สึกรำคานใจ​ เราก็เลิกอยู่ดี​ค่ะ​ ส่วนตัวถ้าเรื่องความรักมีอีโก้สูง​ keep​ Look​ ประณีประนอม​ไม่เก่ง​ บางทีก็เย็นชา​ ไม่ชอบการทะเลาะ​ น้อยใจ​ ไม่ชอบงอลง้อ​​ ไม่ชอบเอาความรู้สึกไปผูกไว้กับใครเพราะรู้สึกว่าตัวเองไม่มีอิสระทางใจ​ รู้สึกว่าตัวเองเป็นฝ่ายแพ้​ที่ตกอยู่ใต้อำนาจความรู้สึก​ และถ้าเจอที่ไม่ใช่ก็เลิกหมดค่ะ​ แต่กับคนๆนั้นเราตรงกันข้ามหมดเลย​
และตอนนี้อยู่เป็นโสดแต่มีเขาคนนั้นในหัวใจก็มีความสุขดีค่ะ จะได้โฟกัสที่ตัวเอง​ หน้าที่ตัวเอง​ ถ้ามันใช่เดี๋ยวก็หวนกลับมา​ ถ้าไม่ใช่ก็คิดว่่า​เดี๋ยวจักรวาลก็เตรียมคนที่ดีกว่าให้เราเอง​ แต่ถ้าโสดตลอดไปก็โอเคค่ะ​ เราไม่ค่อยอะไรมากเรื่องชีวิตคู่​ เพราะเวลามีคู่ทีไรฝันว่าวิ่งหนีอะไรบางอย่างตลอดเลยค่ะ​ ฝันทุกคืน​ เลยคิดว่าจิตใต้สำนึกคงไม่อยากจะอยู่กับใคร​ ฟังดูอาจจะแปลกๆหน่อยแต่ปล่อยให้อนาคตตัดสินชะตามันเองดีกว่าค่ะ​
โฆษณา