28 ก.ค. 2021 เวลา 20:33 • ความคิดเห็น
ผมไม่มีเเฟนคับ เเต่ถ้ามีเเฟนผมจะพูดเเบบที่พูดกับคนรอบข้าง เเต่ต้องดูก่อนว่า คนนั้นเป็นคนลักษณะยังไง sensitive ในคำพูดไหม เช่น ถ้าเค้าบอกเหนื่อย เเล้วเราไปพูดว่า เเค่นี้เอง คนอื่นเหนื่อยกว่าตั้งเยอะเเยะ ไม่เป็นไรนะ ตรงนี้ผมบอกได้เลยว่า เเค่นี้สำหรับคุณ เเล้วมันเเค่ไหนสำหรับคนอื่นหละ จริงมะ บ้านเเตก 5555
ถ้าเป็นผม ผมว่า ถ้าเค้าบอกว่าเหนื่อย เราควรจะพูดว่า เราเข้าใจเธอนะ งานนี้ที่เธอทำมันหนัก มันเหนื่อย เเต่เราเชื่อว่า พวกเราต้องผ่านมันไปได้ สู้ๆ เป็นกำลังใจให้น้า 5555 อันนี้ผมเอามาจากเทคนิคการนำเสนแในที่ประชุม ผมว่าเทคนิคนี้น่าจะใช้ได้
โฆษณา