29 ก.ค. 2021 เวลา 04:11 • ไลฟ์สไตล์
ในแต่ละวันแมวทำอะไรบ้าง
ความสามารถพิเศษแงะเอาออกมาจนได้
มาดูภาระกิจของบุบเฟ่กัน เริ่มกันแต่เช้าตั้งแต่ตี 5 นางจะแหกปากเสียงดังหน้าห้องนอนของพี่แหม่ม “กรุณาตื่นได้แล้ว จะนอนกินบ้านกินเมืองรึไง” ทำให้นึกถึงตอนเด็ก ๆ ที่แม่ต้องปากเปียกปากแฉะกับพี่แหม่มตอนเช้า ๆ
เมื่อพี่ออกจากห้อง แม่บุบเฟ่ก็เข้าสวมสิทธิ์แทนทันที เข้าไปนอนในห้องนอน นอนตรงไหนแล้วแต่อารมณ์ ในห้องจะมีที่นอนของแม่บุบเฟ่ แต่บางทีอารมณ์ติส แม่ไม่นอน ขึ้นไปนอนบนที่นอนของพี่แหม่ม ว้าาาซ้านนนน
10 โมงเช้าเดินลงมากินอาหาร ขอวงเล็บนิด ต้องของใหม่นะ ของเก่ากรุณาเททิ้ง ดูนางก็แล้วกัน อาหารไม่ใหม่ไม่กิน นั่งจ่อมอยู่ตรงชามนั่นแหละ รอจนกว่าฟ้าจะประทาน
เมื่อกินเสร็จแหกปากบอก คุณสามีของพี่แหม่มให้ขึ้นไปเปลี่ยนน้ำพระและไหว้พระ เป็นไง แหล่มมั้ยแม่บุบเฟ่ คุณสาจะไหว้พระเวลานี้ทุกวัน แม่บุบเฟ่จะตามไปนั่งข้าง ๆ ทุกครั้ง ไหว้พระเสร็จ นางก็นอนต่อ
บ่าย 3 ลงมาตำแหน่งเดิม เทสิ เทสิ อาหารฉานนนนน ดูเหมือนพวกเราเป็นขี้ข้านะ ดูจะแทงใจกว่าคำว่าทาส 555555
1
ตั้งแต่บ่าย 3 ถึง 2 ทุ่ม จะเกือกกลิ้งอยู่ข้างล่างบ้าง ขึ้นไปบนบ้านบ้าง บางทีก็ไปเดินชมวิวบนกำแพง แล้วแต่อารมณ์ศิลปินว่างั้น
มาถึงช่วงเวลาวุ่นวายคือ 2 ทุ่ม ได้เวลานอนแล้วจร้าาาา ไม่ใช่เวลานอนของคนนะ แต่เป็นเวลานอนของแม่บุบเฟ่ แหกปากลั่นบ้าน จนกว่า คนในบ้านจะนอน คือนางชวนทุกคนให้ไปนอนจร้าาาาา
บางวันนอนห้องพระ บางวันนอนในห้องนอนกับพี่แหม่ม เอาอารมณ์ไม่ได้ หากนอนในห้อง ตี 3 เรียก นู๋ปวดฉี่ ฉี่เสร็จเข้ามานอนต่อ ถึงตี 5 ตื่น ๆ ทุกคนต้องตื่น
เล่าไม่หมดนะคะ ในแต่ละวัน มีเรื่องวุ่นกว่านี้เยอะ บางวันเถียงคำไม่ตกฟาก บางวันนั่งทับโทรศัพท์ ไอเพด ไม่ให้ทำงาน บางทีเห็นพวกเราไม่สนใจ ขี้ไว้กลางบ้านซะงั้น
บทความครั้งหน้ามาเล่าใหม่ วีรกรรมจับขโมยก็มี จนต้องโทรเรียกตำรวจ บายยยยจร้าาาาา ขอตัวไปทำแชมพูมะกรูดแพร วันนี้ได้ออเดอร์จากอเมริกา ต้องรีบปั่นให้คุณลูกค้าค่ะ
ช่องทางติดต่อ
โทร : 0645424651
ติดตามผลงาน
โฆษณา