29 ก.ค. 2021 เวลา 09:08 • ท่องเที่ยว
รู้มั้ยคะ อาหารจานด่วน อาหารพื้นเมืองของ ชาวเดนมาร์ก ร้านปลารมควัน รสชาติอร่อยลืมอิ่ม
สวัสดีค่ะ คุณผู้อ่านที่รัก วันนี้จะนำเสนออาหารพื้นบ้านของชาวเกาะ Aero ประเทศเดนมาร์กค่ะ ในเมื่อเรามาถึงพื้นที่แล้ว เข้าเมืองตาหลิ่ว ต้องหลิ่วตาตาม ค่ะ
อาหารส่วนใหญ่บนเกาะจะเป็นอาหารทะเลค่ะ เป็นปลารมควันต่าง ๆ แซนด์วิชหน้าเปิด วันนี้เรามาที่ร้านอาหาร คล้าย ๆ ร้านอาหารจานด่วนบ้านเราค่ะ
ร้านตั้งอยู่ริมท่าเรือ ริมทะเล ฟังเสียงคลื่นทะเล ฟังเสียงลมทะเลกระทบกับธงเดนมาร์กเสียงดังหวีด ๆ เบา เพลินหูเพลินตาค่ะ ยิ่งมาช่วงพีค ๆ คือช่วง เที่ยง และช่วง 6 โมงเย็นมีการยืนรอเข้าคิวเป็น ชั่วโมงค่ะ นั่น ยิ่งคิวยาวก็ยิ่งการันตีถึงความอร่อย
ร้านอาหารเป็นคล้าย ๆ กระท่อมเล็ก ๆ มีความคิ้ว ทางร้านจะมีคิวให้ในการสั่งอาหารค่ะ มื้อนี้เป็นมื้อแรกที่ได้ทานอาหารเดนิช ก้อยได้สั่งปลารมควันกับสลัดมันฝรั่ง และ ปลาชุบแป้งทอด คล้าย ๆ กับ Fish & Chip ค่ะ พร้อมด้วยเบียร์ที่ทำบนเกาะ Aero
รสชาติอาหารเมื่อทานเข้าปากเป็นครั้งแรก ตะลึงถึงความอร่อย ความหวาน ความสดของปลารมควัน หอมกลิ่นรมควันซึ่งไม่มีความคาวเลยค่ะ เค้ารมควันให้ปลาสุกได้พอดิบพอดี พอทานเข้าไปกับสลัดมันฝรั่ง เข้ากันได้ดี้ดี น้ำสลัดที่เป็นครีม ๆ มีความอร่อย รสชาติละมุนนุ่มลิ้น ไม่มีความเลี่ยน รับรองถูกปากคนไทยแน่นอนค่ะ
ทางร้านได้ใช้ปลาที่ไม่มีการใช้ยาปฏิชีวะภาพสารเร่งให้ปลาโตเร็ว เป็นปลาที่มาจากเกาะแฟโร ซึ่งมีน้ำเย็นจัด ซึ่งทำให้ปลามีคุณภาพดี มีสุขภาพจิตดี ทำให้ปลาแซลมอนมีปริมาณโอเมก้า 3 สูง
ลิ้งค์เวปไซต์👉 👉http://ærørøgeri.dk
เมื่อทานปลารมควันมีโอเมก้าสูงในการบำรุงภายในแล้วควรบำรุงรักษาผิวจากภายนอกด้วยนะคะ เซรั่มโคเอ้ไนเจลล่า มีส่วนผสมสำคัญจากน้ำมันโรสฮิป Rose Hips หรือลูกกุหลาบป่า ในน้ำมันโรสฮิปมีปริมาณโอเมก้าสูง ฤทธิ์ของสารสกัดจาก Rose Hips ช่วยลดริ้วรอย ลดจุดด่างดำต่าง ๆ ช่วยผลัดเซลล์ผิวให้ สวยเปล่งปลั่ง เปล่งประกาย สาว ๆ
รีบไปตำได้นะคะ ตอนนี้มีโปรโมชั่นพิเศษสุด ๆ
การพิถีพิถันการเลือกวัตถุดิบเป็นอย่างดี ทำให้คุณภาพสินค้าออกมาสูง ลูกค้าสามารถรับรู้จากรสชาติ รสสัมผัส แบรนด์ Kôey Nigella เราได้ให้ความสำคัญกับการคัดเลือกส่วนผสมที่มาเป็นส่วนประกอบในการทำเซรั่ม แบรนด์โคเอ้ไนเจลล่า โดยสรรหา วัตถุดิบจากธรรมชาติ สมุนไพรตำรับยา จากทั่วโลกเพื่อเซรั่มเมล็ดเทียนดำ สวยจบครบในขวดเดียวค่ะ
วันนี้ขอลาไปก่อนนะคะ พบกันใหม่บทความหน้าค่ะ อย่าลืมดูแลตัวเอง ด้วยการบอกรักตัวเอง ด้วยการทำให้เป็นคนที่สวยงามสง่า
ผู้เขียน
หลงใหลใน Green Beauty & Clean Beauty
รักในการดูแลตัวเองความสวยความงามด้วยวิธีการทางธรรมชาติ
ผู้ก่อตั้งแบรนด์ KÔEY NIGELLA
ติดตาม Blue Nigella
📪 website: www.koeynigella.com

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา