29 ก.ค. 2021 เวลา 13:19 • ความคิดเห็น
สำหรับเรา ถ้าเราไม่มั่นใจในตัวเองตรงไหน เราจะแก้ไขตัวเอง แก้ที่นิสัย เราจะไม่ทำให้ตัวเองรู้สึกไร้ค่าหรือไม่คู่ควรกับเขา แต่เราจะพัฒนาตัวเองในทุกๆด้าน เพื่อให้ได้คนที่คู่ควรกับเรา การที่เรารู้สึกไม่มั่นใจในตัวเอง เป็นเพราะว่า เราเอาตัวเองไปเปรียบเทียบกับคนอื่น ซึ่งเราก็เคยเป็นนะ รู้สึกแย่ แต่วันนึงเราคิดได้ว่า เรามีค่าที่สุด เรารักตัวเองดีกว่า ถ้าเรารักตัวเองเป็นคนอื่นก็จะรักเรา แต่ถ้าเราทำตัวยอมเขาไปหมด ทำเพื่อเขามากจนเกินไป จนไม่เป็นตัวของตัวเอง เราว่าอีกฝ่ายจะรู้สึกยิ่งไม่อยากคบ เพราะขนาดตัวเรายังไม่เห็นค่าในตัวเองเลย แล้วจะให้คนอื่นเห็นค่าเราได้ไง เคยเจอไหม บางคนบอก ดีเกินไป เลยคบกันไม่ได้ จริงๆแล้วเขาไม่ได้ต้องการคนที่ดีเลิศ เขาต้องการคนที่พอดีคู่ควรกับเขา (อาจจะตอบนอกคำถามไปบ้าง แต่เราจริงใจนะ)
โฆษณา