1 ส.ค. 2021 เวลา 00:00 • ปรัชญา
🎐 #ดวงรายเดือน สิงหาคม 2564⭐️
การงาน/การเรียน/การเงิน/ความรัก/สุขภาพ/โชคลาภ
โดย อาจารย์อารย โหราศาสตร์ไทยชั้นสูง
ราศีเมษ
ผู้ที่เกิด 13 เม.ย.–14 พ.ค.
การงาน/การเรียน: บางคนก็ไม่ได้ทำงานเพราะหยุดพักผ่อน ถ้าทำงานอยู่งานก็จะมั่นคงขึ้น แม้ตำแหน่งไม่สูงมาก คุณมีความขยันมากขึ้นในการทำงาน แต่มีอะไรให้ต้องนิ่งลงก่อน ถ้าตกงานยังหางานใหม่ไม่ได้ในช่วงนี้ เหนื่อยก็ควรพักบ้าง ยุคนี้เหนื่อยกันหมดทุกคน
การเงิน: คุณจะมีความขยันและมีความตั้งใจในการหาเงินเพิ่มขึ้น อาจจะได้ลู่ทางใหม่ๆ ค้าขายกำไรดีขึ้นถ้าจับทางตลาดถูก อย่างไรก็ตามยังถือว่าปานกลางอยู่ตามเศรษฐกิจ
ความรัก: ความสัมพันธ์ดีขึ้น สนิทกันมากขึ้น บางคู่มีแววหมั้นหมายหรือแต่งงาน คนโสดจีบใครก็ติดง่าย อาจจะได้เจอคนรักที่เคยร่วมเรียนกันมาก่อน แต่ถ้าจีบใครแล้วเขาไม่เล่นด้วยก็ต้องทำใจ
สุขภาพ: โดยทั่วไปแข็งแรงดี ถ้ามีปัญหาอะไรหนักๆ ควรไปหาหมอ
โชคลาภ: ไม่มีโชค อย่าเล่นดีกว่า มีแต่เรื่องเสียเงิน
ราศีพฤษภ
ผู้ที่เกิด 15 พ.ค.–13 มิ.ย.
การงาน/การเรียน: ยังนิ่งๆ เงียบๆ ค่อยๆ ทำงานไปเรื่อยๆ ช่วงนี้ตำแหน่งยังไม่ก้าวหน้าไปไหน มีการติดต่องานเข้ามาบ้าง ผู้ใหญ่ที่เป็นหญิงจะดีกับเรา หากตกงานยังต้องรออีกหน่อย ควรจะหาอะไรทำในช่วงที่รอคอยงานประจำ การเรียนขยันตั้งใจให้มากๆ ผลออกมาดีแน่นอน
การเงิน: ไม่ค่อยดี ค่อนข้างขัดสนสำหรับบางคน อาจมีเรื่องเสียเงิน ต้องพยายามประคับประคอง หากมีหนี้สินให้เร่งเจรจา แนะนำบริจาคเงินกับคนยากไร้ ค้าขายกำไรน้อยคนไม่ค่อยซื้อของเพราะเงินฝืด
ความรัก: ยังรักกันเช่นเดิม หากรอคอยใครก็ไม่ต้องกังวลอะไร ทำดีกับคนรักก็จะได้ดี ถ้าทำไม่ดีก็จะเสียใจ คนโสดรอต่อไปเดี๋ยวก็มา แต่ตอนนี้ทำอะไรดีๆ กับตัวเองไปก่อน
สุขภาพ: แข็งแรงดี มีแค่ฟกช้ำ ผื่นคัน
โชคลาภ: ให้ลองซื้อเลขอายุคนที่เราเคารพ
ราศีเมถุน
ผู้ที่เกิด 14 มิ.ย.–14 ก.ค.
การงาน/การเรียน: บางคนก็หยุดพักจากงาน บางคนที่ทำงานอยู่งานมั่นคงขึ้นแม้ตำแหน่งไม่สูง คุณมีความขยันขันแข็งแต่มีอะไรให้ต้องนิ่งลงก่อน อย่าหักโหม ทำงานก็ต้องได้ใช้เงินไม่ใช่ทำจนร่างกายไม่ได้อยู่ใช้เงิน
การเงิน: ไม่ค่อยดี จะเสียทรัพย์เพราะเพศตรงข้ามหรือเพราะการงาน ถ้าเป็นการลงทุนก็พอจะคุ้มทุน ระวังเก็บเงินไม่อยู่ให้รัดกุม ค้าขายค่อนข้างเหนื่อยกับหุ้นส่วนคู่ค้าหรือกำไรน้อย
ความรัก: ระวังความขัดแย้ง โดยเฉพาะคนที่ทำงานร่วมกัน หรือขัดแย้งเพราะสนใจแต่การทำงานไม่สนใจแฟน ระวังคำพูด เพื่อนฝูงยุยงชวนเข้าการสังสรรค์ คนโสดยังไม่เจอใครเข้ามา
สุขภาพ: ระวังเจ็บป่วยไม่สบาย เป็นไข้ ระวังกระดูก กระเพาะอาหาร หรือเจ็บป่วยระหว่างเดินทาง
โชคลาภ: ผิดแบบเฉียดๆ เพราะเคยถูกแล้วไม่ค่อยทำบุญ
ราศีกรกฏ
ผู้ที่เกิด 15 ก.ค.–16 ส.ค.
การงาน/การเรียน: ด้านความคิดเห็นอาจจะไม่ตรงกันหรือถูกตำหนิ ต้องรอบครอบเรื่องเอกสาร บางคนเริ่มเบื่อหน่ายแต่ขอให้มีกำลังใจสู้ต่อ ถ้ามีปัญหาควรปรึกษาเจ้านาย ลงทุนอะไรให้ระวัง การเรียนถูกตำหนิจากผู้ใหญ่ ต้องระวังพฤติกรรม ตั้งใจเรียนให้ดี
การเงิน: ค่อนข้างดี มีกินมีใช้ มีเงินเก็บสะสมได้บ้าง มีโชคลาภเข้ามา คนในครอบครับสนับสนุนดี ภาระไม่เยอะ พอไปได้ ค้าขายกำไรดี โดยเฉพาะด้านอาหารสัตว์ ผัก ผลไม้
ความรัก: แฟนอาจมีความลับกับเรา หรืออาจไม่มีอะไรในก่อไผ่ก็ได้อย่าคิดมาก อย่าหึงหวงเกินเหตุ ระวังทะเลาะกัน ควรซื่อสัตย์ต่อแฟน ระวังปากเสียง คนโสดยังไม่เจอใครเข้ามา
สุขภาพ: แข็งแรงดี แต่ระวังมึนศีรษะจากการนอนน้อย
โชคลาภ: ไม่มีเลย ไม่ควรเสี่ยง
ราศีสิงห์
ผู้ที่เกิด 17 ส.ค.–16 ก.ย.
การงาน/การเรียน: ค่อนข้างดี มีเกณฑ์ติดต่องานต่างประเทศ บางคนอยู่ในช่วงทดลองงาน แต่อุปสรรคให้ถือว่าเป็นทดสอบ ขอให้อดทน มีเกณฑ์ได้รับตำแหน่งใหม่ที่ดีกว่า โครงการต่างๆ สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดีถ้าค้าขาย ทำธุรกิจ ลงทุนเอง ให้ระวังความเสี่ยง
การเงิน: รายได้มีพอประมาณ มีโอกาสได้เงินจากเพื่อนฝูงความสัมพันธ์หรือการเดินทาง เงินที่หวังไว้มีโอกาสได้รับตามที่ต้องการ ใช้จ่ายส่วนใหญ่ไปกับการซื้อของออนไลน์ เงินเก็บพอประมาณ
ความรัก: ค่อนข้างดี โลกสวยงาม ความสัมพันธ์ดีขึ้น บางคู่ได้หมั้นหมายหรือแต่งงานกัน หรือบางคู่ที่แต่งงานแล้วมีเกณฑ์ได้บุตร คนโสดจะเลิกโดดเดี่ยว ถ้ามีคนเข้ามามักเป็นคนต่างชาติ
สุขภาพ: แข็งแรงดี มีเพียงไม่สบายเล็กๆ น้อยๆ
โชคลาภ: อย่าเสี่ยงเลย แค่เฉียดไปเฉียดมาให้เจ็บใจเล่น
ราศีกันย์
ผู้ที่เกิด 17 ก.ย.–16 ต.ค.
การงาน/การเรียน: เริ่มต้นปียังไม่ค่อยดีเท่าไหร่ งานไม่เข้ามา เหนื่อยหน่อย ต้องอดทนขยันตั้งใจ บางบริษัทรายได้ลดลงอย่างมาก ระวังปัญหาที่คาดไม่ถึง ระวังของหาย อย่าสนในเรื่องอื่น ปากท้องครอบครัวสำคัญ ให้ยึดมั่นทำงานสุจริต การเรียนไม่ค่อยดีต้องตั้งใจ อย่าทำตัวเป็นภาระของครอบครัว
การเงิน: มีโชคลาภเข้ามาบ้าง ติดต่อเรื่องเงินพอได้ ยังมีคนคอยช่วยเหลือ พอมีกินมีใช้ ค้าขายกำไรดี ถึงแม้จะดูเงียบๆ แต่ก็ถือว่าดีกว่าคนอื่นๆ ในระดับหนึ่ง
ความรัก: เหนื่อยหน่อย ต้องตามใจแฟนจึงจะดี รักกันต้องเชื่อใจกันอย่าหึงหวง บางคู่ผู้ใหญ่ไม่สนับสนุนต้องรอเวลา ต้องทำบุญเยอะๆ คนโสดยังไม่เจอใครเข้ามา จีบใครมักผิดหวัง ให้เผื่อใจไว้บ้าง
สุขภาพ: ระวังอาหารการกิน ความอ้วน ความดัน ท้ายทอย ลำไส้เล็ก จนไปถึงส่วนล่าง ขาขวา เดินให้ระวัง
โชคลาภ: ได้จากการร่วมทำบุญ หรือเสี่ยงทาย
ราศีตุลย์
ผู้ที่เกิด 17 ต.ค.–16 พ.ย.
การงาน/การเรียน: อาจจะตกที่นั่งลำบาก เหนื่อยบ้าง แต่จะผ่านไปด้วยดี คนในที่ทำงานช่วยเหลือดี ไม่ค่อยได้ออกไปไหน ถ้าทำธุรกิจส่วนตัวหรือธุรกิจครอบครัวช่วงนี้คุณจะเหนื่อยหน่อย ยังไม่มีความชัดเจนพอ ส่วนการเรียน คนในบ้านกดดันแต่ก็สามารถผ่านไปได้ไม่ยาก
การเงิน: มีเงินอยู่นิดเดียวหรือมีแต่ไม่มากเท่าไหร่ หรือมีวงเงินจำกัด ฉะนั้นต้องประหยัดอดออม มีโอกาสได้เงินจากงาน ขอให้ขยันตั้งใจ ถ้าลงทุนเกี่ยวกับธุรกิจให้ระวังหน่อย ค้าขายพอไปได้
ความรัก: เสี่ยงที่จะทะเลาะกันต้องระวังคำพูดเล็กน้อย แต่ก็ไม่ได้ทะเลาะกันใหญ่โต บางคู่รักกันใหม่ๆ ให้ค่อยเป็นค่อยไปจะดี คนโสด ยังไม่เจอใครใหม่ ถ้าเจอก็มักจะมีปัญหากันก่อน
สุขภาพ: แข็งแรงดีไม่ค่อยเจ็บป่วยเท่าไหร่ แต่แนะนำทำบุญเกี่ยวกับพระเสาร์เยอะๆ รวมถึงทำบุญกระเบื้องมุงหลังคากับวัดต่างๆ จะทำให้ราบรื่นขึ้น
โชคลาภ: มีโชคพอสมควร
ราศีพิจิก
ผู้ที่เกิด 17 พ.ย.–16 ธ.ค.
การงาน/การเรียน: ค่อนข้างเงียบๆ เรียบๆ อาจจะต้องทำงานแทนคนอื่น ทำงานแล้วไม่มีคนเห็น แต่ก็ไม่เป็นไรเรารู้ตัวเราเองดี เดี๋ยวก็ดีขึ้น หากมีความกังวลใจ ท้อแท้ สับสน ควรทำบุญ ทำจิตใจให้ดีสบาย การเรียนคะแนนไม่ดีเลย ตั้งใจหน่อย
การเงิน: ต้องใช้จ่ายอย่างรัดกุม อาจจะมีหนี้สินหรือบิลต่างๆ กำลังจะมาถึง ซึ่งทำให้หมุนเงินไม่ทัน ควรวางแผนไว้ก่อนดีกว่า ค้าขายเงียบเหงา ค่อยเป็นค่อยไป
ความรัก: อ่อนไหว อยากจะโรแมนติกแต่ว่ามันไม่มี ฉะนั้นต้องสร้างบรรยากาศ หากมีปัญหากันควรคุยให้รู้เรื่อง คนโสดอ่อนไหวง่ายเกินไปก็ไม่ดี ถ้าคุณอยากมีแฟนอาจจะเจอหลอกลวงได้ อย่าหวั่นไหวง่ายๆ ในคารมของคน
สุขภาพ: ระวังเกี่ยวกับส่วนล่างของร่างกาย หากดื่มหรือสูบต้องลดลงบ้าง มิฉะนั้นจะเป็นผลเสียกับตัวเอง
โชคลาภ: ได้มาก็หมดไป ยังไม่ใช่วันของเรา
ราศีธนู
ผู้ที่เกิด 17 ธ.ค.–15 ม.ค.
การงาน/การเรียน: ดูเหมือนจะธรรมดา แต่ก็จะสำเร็จในเร็วๆ นี้ การงานมีความขยันมากขึ้น ตั้งใจมากขึ้น มีความพอใจกับงานมากขึ้น บางคนได้กลับมาทำงานใกล้บ้าน หรือทำอาชีพเก่าๆ ถ้าทำงานเกี่ยวกับช่างช่วงนี้ดี การเรียนก็ได้เจอเพื่อนเก่า มิตรภาพดีขึ้น
การเงิน: เป็นช่วงที่ต้องประหยัดอย่าใช้จ่ายเยอะ เงินที่ให้ใครเสมอๆ งวดนี้งดไว้ก่อน ใช้จ่ายพอประมาณ แต่ไม่ได้ขัดสนอะไร ภาระก็มีอยู่เสมอ ค้าขายกำไรน้อย เหนื่อยหน่อย
ความรัก: คุณและแฟนยังเดินต่อไปด้วยกัน ถ้ามีความลำบากมีอุปสรรคก็ไม่ควรย่อท้อ ความสัมพันธ์ก็เรื่อยๆ แต่ถ้าดีอยู่แล้วก็ดีไป คนโสดมีโอกาสเจอคนด้อยกว่าเข้ามาชอบ ซึ่งก็แล้วแต่คุณว่าจะชอบหรือไม่ด้วย
สุขภาพ: สมองว้าวุ่นมึนๆ งงๆ ฝันแปลกๆ แต่ก็ไม่มีอะไร
โชคลาภ: ไม่มีไม่ควรเล่น
ราศีมังกร
ผู้ที่เกิด 16 ม.ค.–12 ก.พ.
การงาน/การเรียน: ไม่ค่อยพอใจ ไม่ได้ดังใจ มีโอกาสเข้ามาแล้วก็หลุดมือไป ถ้าทำงานกับเพื่อนก็ราบรื่นดี ความสมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานดีขึ้น งานจะสำเร็จด้วยตัวคุณเอง ด้านการเรียนวิชาที่ชอบคะแนนดี แต่ไม่ค่อยจะตั้งใจเรียนมากสักเท่าไหร่ ขยันอีกนิดจะดี
การเงิน: ถ้าเป็นผู้หญิงการเงินช่วงนี้ดีมากกว่าผู้ชาย แต่หากมีปัญหาอะไรก็มักจะมีคนคอยช่วยเหลือ ค้าขายก็พอประมาณ
ความรัก: หากมีแฟนก็ให้ระวังอาจมีคนที่เด็กกว่าเข้ามา หรือแฟนจะขี้งอน ระวังคำพูดและอารมณ์ คนโสดจะได้รักเด็ก หรือเจอความรักแบบเริ่มต้นใหม่
สุขภาพ: ระวังความอ้วน ระบบย่อยอาหารไม่ดี ควรเคี้ยวอาหารให้ละเอียด
โชคลาภ: ยังไม่มี
ราศีกุมภ์
ผู้ที่เกิด 13 ก.พ.–13 มี.ค.
การงาน/การเรียน: อย่าให้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผล อย่าเพิ่งท้อหรือสิ้นหวังอะไร ค่อยเป็นค่อยไป มองโลกในแง่ดีทุกอย่างจะดีตาม หากมีงานให้พยายามช่วยคนอื่นแล้วคนอื่นจะช่วยตอบ ผู้ใหญ่เมตตามากขึ้น การเรียนอาจารย์ใจดี เกรดดีขึ้น มีคะแนนจากจิตพิสัยเข้ามา
การเงิน: มีโอกาสได้เงินพิเศษ เงินตกเบิก เงินจากความเสียหาย เช่น ประกัน หรือ มีเรื่องของมรดกเข้ามา (บางคน) โดยรวมการเงินดีอยู่แล้ว หากมีเรื่องข้องใจให้ขอพร มีคนคอยช่วยเหลือเสมอ ทุกอย่างจะผ่านไปได้ ค้าขายดีขึ้น
ความรัก: สุขสมหวังกันดี แต่ก็ค่อนข้างเงียบเหงา อย่ามัวแต่นอน หรือเจอกันที่เดิมซ้ำๆ ควรพากันไปเที่ยวทำกิจกรรมอย่างอื่นบ้าง คนโสดยังไม่เจอหรือเธอยังไม่มา
สุขภาพ: แข็งแรงดี แต่อาจปวดศีรษะจากการนอนน้อย
โชคลาภ: ได้โชคจากเพื่อนร่วมงาน ลองตามเขาไป
ราศีมีน
ผู้ที่เกิด 14 มี.ค.–12 เม.ย.
การงาน/การเรียน: ค่อนข้างดีหาเงินเก่งขึ้น มีความรอบคอบ มีความตั้งใจ โครงการหรืองานที่กำลังทำก็จะสำเร็จแน่นอน ควรขยันตั้งใจให้มาก ลงทุนทำอะไรก็ดี การเรียนเทอมนี้การเรียนดี มีแววว่าจะได้เกรดที่ดี แต่ก็ต้องตั้งใจเรียนด้วย
การเงิน: ช่วงนี้มีแต่เรื่องเสียเงิน เงินรั่ว ควรเก็บออมและประหยัด อาจจะเป็นค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าอินเตอร์เน็ต ค้าขายก็ยังไม่ดีนัก ค่อยเป็นค่อยไป
ความรัก: คนรักของคุณยังรักคุณเหมือนเดิม ขอให้ค่อยเป็นค่อยไป มีปัญหาอะไรกันก็จะเคลียร์รู้เรื่อง ควรพากันไปทำบุญเสริมดวงก็ได้ คนโสดส่วนใหญ่ยังไม่มา ถ้ามีมาก็จะเป็นคนดี
สุขภาพ: ระวังความเครียดจะส่งผลกับสุขภาพ
โชคลาภ: มีมาเหมือนกัน ติดตรงหลายใจหลายตัวเกิน
หากคุณได้ศึกษาเรื่องดวง
จะรู้ได้ว่าอีกนานมั้ยกว่าจะดี
ถ้าไม่มีความรู้เรื่องดวง
วันนี้ก็ทุกข์ พรุ่งนี้ก็ทุกข์ เดือนหน้าก็ทุกข์
เพราะไม่รู้เมื่อไหร่จะดี
การดูดวง คือปัจจัยที่ช่วยหนุนให้เจ้าชะตา
ทำชีวิตให้มีชีวา มีกำลังใจ
ในการอยู่รอดและรอคอย
#รู้ดวงรู้ชีวิต
#ดวงแก้ไขที่พฤติกรรม
โฆษณา