30 ก.ค. 2021 เวลา 00:09 • ท่องเที่ยว
การ์ดอย่าตกเมื่อจำเป็นต้องออกไปข้างนอก !!!
เมื่อเราจำเป็นต้องต้องออกไปข้างนอก…ในสถานการณ์แบบนี้
ต้องเตรียมตัวอย่างไรบ้าง? เพื่อความปลอดภัยของตัวเราและ
คนรอบข้างเราค่ะ บางทีเราก็ไม่อยากออกไปไหนหรอกเนาะ
แต่มันก็จำเป็นจริงๆอ่ะ อย่างเช่นต้องออกไปซื้ออาหารมาตุนไว้
จะสั่งให้เขามาส่ง ก็รอคิวนานมาก มลเคยสั่งน้ำ รอคิว ตั้ง 4วัน
เลยค่ะ และอีกอย่างเราก็จำต้องไปซื้อของใช้อีก จิปาถะ…
วันนี้มลมาแนะนำป้องกันตัวเอง เมื่อเราจำเป็นต้องออกไปข้างนอกค่ะ แต่อย่าลืมนะคะ เมื่อกลับมาถึงบ้านต้องรีบเปลี่ยนเสื้อผ้าที่ใส่ไปทันทีเลยค่ะ ทำแบบนี้ก็ลดความ กังวลไปได้เยอะเลยค่ะ
ใครจะเอาวิธีนี้ไปใช้ก็ยินดีค่ะ ดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะ
มลลาไปก่อนนะคะ แล้วพบกันใหม่ค่ะ สวัสดีค่ะ 🤟🏻🌻❤️
โฆษณา