30 ก.ค. 2021 เวลา 05:14 • การเกษตร
"คนมือร้อนปลูกต้นไม้ไม่ขึ้น จริงหรือ?" EP.2
จากบทความที่แล้ว "คนมือร้อนปลูกต้นไม้ไม่ขึ้น จริงหรือ?" EP.1 ผมก็ได้มานั่งคิดนอนคิดว่า จะมีข้อมูลอะไรเพิ่มเติมอีกไหม แน่นอนครับ ว่ามีจากคำแนะนำข้อที่ 6. ว่าถ้าเราอยากปลูกพืช ดูแลต้นไม้ เราอาจจะต้องมีที่ปรึกษาหรือผู้ที่แนะนำในเรื่องของพืชนั้นๆ เพื่อที่จะให้เราเรียนรู้ได้เร็ว และผิดพลาดน้อยที่สุด
ลิ้งบทความก่อนหน้า
เพราะงั้นวันนี้ เกษตรใส่สูท อยากจะแนะนำช่อง YouTube ช่องหนึ่งที่ทางผมได้ติดตาม และชอบวิธีการนำเสนอของช่องนี้มากๆ ครับ โดย YouTube ช่องนี้มีชื่อว่า "Muuyehn Studio" มือเย็น สตูดิโอ นั่นเอง
ขอบคุณภาพจาก YouTube และช่อง Muuyehn Studio
สำหรับช่องนี้ Muuyhen Studio หรือ มือเย็นสตูดิโอ เป็นช่องที่จัดทำขึ้นเพื่อเป็นกำลังใจให้คนทั้งมือเย็น มือไม่เย็น มืออุ่น มือร้อน มือไหนๆ ก็ปลูกต้นไม้ได้งอกงามดี ขอแค่ทำความรู้จักและรักที่จะปลูก ถึงปลูกแล้วตาย ปลูกแล้วโตช้าก็อย่าได้แคร์ ขอให้ปลูกกันต่อไป
จากช่อง YouTube ที่ผมได้แนะนำมานี้ ผมไม่ได้มีส่วนร่วมในการได้รับผลประโยชน์ใดๆทั้งสิ้น เป็นการแนะนำส่วนตัวเท่านั้น เพราะผมคิดว่า น่าจะเป็นช่องทางที่จะเป็นประโยชน์ได้ในอนาคต😁
โฆษณา