31 ก.ค. 2021 เวลา 01:25 • ความงาม
แนะนำ ช่องยูทูป รีวิว น้ำมัน โรสฮิป Rose Hips oil สามารถรักษาสิวให้หายได้ และปลอดภัย
สำหรับใครที่มีปัญหากลุ้มใจเรื่องสิว สิวอักเสบ สิวอุดตัน สิวเสี้ยนไปเปิดเจอช่องยูทูปที่ใช้ น้ำมันโรสฮิส Rose Hips oil ในการรักษาสิว ไปเจอผลลัพย์ อัน อเมซิ่งมากของ Rose Hips oil
ก้อยได้เปิดเจอช่องยูทูปช่องนี้ เพราะว่า ช่วงนี้อินไปกับ โรสฮิป นะคะ เนื่องจาก Rose Hips สามารถกินได้ และสามารถรักษาสิวให้หายไว และป้องกันไม่ไห้สิวลุกลาม ทำให้ผิวหน้าพังได้อีกค่ะ
ทำไมถึงประทับใจ โรสฮิป เนื่องจากก้อยเคยเป็นสิวอักเสบเต็มหน้า ต่อสู้กับการรักษาสิวด้วยวิธีต่าง ๆ จนกระทั่งสามารถรักษาสิวให้หายขาดได้จากการใช้สารสกัดจากพืชสมุนไพรธรรมชาติ หนึ่งในนั้นคือ Rose Hips oil นั่นเองค่ะ
ช่องยูทูป Audrey Victoria มีคนดูคลิป 729,000 วิว เจ้าของช่องยูทูปได้ใช้ Rose Hips Oil เป็นเวลา 1 อาทิตย์ ทุก ๆ วัน ตอนเช้า และ ตอนเย็น ผิวหน้าของเธอเป็นสิวอักเสบ หลังจาก 7 วัน ผิวของเธอดูโกลว์ สิวยุบแห้งลง เธอรู้สึกได้ว่าผิวของเธอดีขึ้นอย่างอเมซิ่งมาก ซึ่งทำให้รอยแผลเป็น รอยดำจากสิว และเธอยังทดลองใช้ Rose Hips Oil เป็น Primer รองพื้นก่อนแต่งหน้าผลลัพย์ก็คือทำให้เธอแต่งหน้าได้ติดทนนานแถมเนียนสวยด้วยค่ะ
ช่องยูทูป Sonia Anastasia
เจ้าของช่องยูทูปเป็นสิวอักเสบค่ะ ได้ทดลองใช้ โรสฮิป เป็นเวลา 1 อาทิตย์ โดยใช้ โรสฮิป ที่สกัดเย็น (Cold pressed) เป็นออร์แกนิก 100 % ค่ะ ซึ่งผลการใช้โรสฮิป ทำให้ผิวหน้าชุ่มชื้น ผิวไม่แห้ง หลังจากใช้ Rose Hips oil เป็นเวลาหนึ่งอาทิตย์ เธอได้ผลลัพย์ที่ทำให้เธอประหลาดใจมาก สิวอักเสบของเธอยุบลง ผิวหน้าของเธอดีขึ้นมากอย่างเห็นได้ชัดเจน
Rose Hips Oil มีผลวิจัยออกมาและแพทย์ทางผิวหนัง ออกมายืนยันว่าโรสฮิป ออยล์ เป็นส่วนผสมจากธรรมชาติ ช่วยในการต้านสิว รักษาสิวได้ คุณประโยชน์อีกมากมาย สามารถอ่านเพิ่มเติมได้จากเว็บไซต์นี้นะคะ
ด้วยเหตุนี้ ก้อยจึงเลือก Rose Hips Oil เป็นส่วนผสมหนึ่งในเซรั่มของแบรนด์ Koey Nigella แบรนด์ ความงาม Kôey Nigella เป็นแบรนด์ที่เน้นนำเอาพืชพรรณทางธรรมชาติ และ สมุนไพรตำรับยาโบราณนซึ่งโรสฮิป ออยล์ เป็นหนึ่งในส่วนผสมในเซรั่มโคเอ้ไนเจลล่า เพื่อส่งมอบให้ผิวหน้าสวยงาม ไร้สิว ทำให้สิวแห้งไว ลดการอักเสบของสิวไม่ให้ลุกลาม
เซรั่มโคเอ้ไนเจลล่า
วันนี้ขอลาไปก่อนนะคะ พบกันใหม่ในบทความต่อไป อย่าลืมดูแลตัวเองให้มีผิวสวยกระจ่างใส เดินไปไหนก็มีแต่คนมองนะคะ
ผู้เขียน
หลงใหลใน Green Beauty & Clean Beauty
รักในการดูแลตัวเองความสวยความงามด้วยวิธีการทางธรรมชาติ
ผู้ก่อตั้งแบรนด์ KÔEY NIGELLA
แบรนด์โคเอ้ไนเจลล่า
สนใจเรื่องการดูแลตัวเองด้วยวิธีการธรรมชาติ, การทำ Homemade Beauty, พืชสมุนไพร
เวชสำอางค์, เม้ามอยเรื่องการสร้างแบรนด์ ,
ติดตาม Blue Nigella ช่องทางการติดต่อ
โฆษณา