31 ก.ค. 2021 เวลา 03:12 • ท่องเที่ยว
เชื่อหรือไม่ในประเทศเดนมาร์ก แม้กระทั่งแกะก็ยังมีคุณภาพชีวิตสูง ในเดนมาร์กได้ขึ้นชื่อในการให้ความสำคัญกับคุณภาพของชีวิต การมีความสุข
ได้ยินเขาเล่าว่า ยังไม่เท่ากับมาเห็นด้วยสายตาของตัวเอง ก้อยได้เห็นเป็นประจักษ์ด้วยสายตาตัวเอง และสัมผัสพลังงานความสุขในประเทศเดนมาร์ก ว่าเค้าให้ความสำคัญกับคุณภาพชีวิตจริง ๆ อย่างเช่นเห็นได้ชัดจากคุณภาพของอาหาร ความมีไมตรีจิต สัมผัสถึงความใจดี ทุกสิ่งทุกอย่างเริ่มต้นมาจากคุณภาพชีวิต
เส้นทางปั่นจักรยานของก้อยวันนี้ เป็นเส้นทางปั่นจักรยานที่เลียบชายทะเล เพื่อไปยังท่าเรืออีกหมู่บ้านหนึ่ง ชื่อหมู่บ้าน Marstal
มาเล่าเรื่องแกะกันค่ะ ขี่จักรยานอย่างมีความสุขและเพลิดเพลินใจกับการเห็นทิวทัศน์ที่สวยงามตามข้างทางต่าง ๆ ก้อยรู้สึกประหลาดใจและทึ่งในความที่ชาวนาเดนมาร์ก ให้ความใส่ใจกับสัตว์เลี้ยง เค้าเอาแกะมาเลี้ยงอยู่ริมทะเล ค่ะ เลี้ยงท่ามกลางทัศนียภาพที่งดงามดั่งภาพวาด ดั่งในเทพนิยาย
แกะมีความสะอาดสะอ้าน เค้าละเลียด เล็มหญ้าอย่างมีความสุข ต้องขอชื่นชมคนเดนมาร์กจริง ๆ ค่ะ
การที่มีการใส่ใจในความคุณภาพชีวิตของแกะ ทำให้เค้ามีผลผลิตที่สูง แกะมีพื้นที่กว้างสำหรับเดิน สังเกตุว่าขนแกะเค้าสวยมากค่ะ ก้อยไม่รู้ว่าเค้าเลี้ยงแกะเพื่อรีดนม หรือ ว่าเพื่อนำขนแกะมาผลิตแปรรูปเป็นเสื้อผ้าต่าง ๆ รึเปล่า
ประเทศเดนมาร์กทำให้ก้อยได้เรียนรู้การใส่ใจ ความพิถีพิถันเพื่อให้ผู้คนได้รับสิ่งที่ดีที่สุด โดยที่เราไม่ต้องไปป่าวประกาศ ลูกค้า ผู้คนเค้าสัมผัสได้ รับรู้ได้ ดั่งเช่นแบรนด์ความงาม Kôey Nigella
เราตั้งใจส่งมอบความสุข ความประทับใจ ตั้งแต่ แพคเกจของแบรนด์ การสรรหาวัตถุดิบที่ดีที่สุดนำมาเป็นส่วนผสมในเซรั่มโคเอ้ไนเจลล่า หรือ เซรั่มเมล็ดเทียนดำ เพื่อส่งมอบเซรั่มบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ส่งเซรั่มบำรุงผิวที่มีความปลอดภัย เพื่อความสวยงาม ผิวเปล่งปลั่ง ฟื้นฟูผิวพรรณให้อ่อนวัย
วันนี้ขอลาไปก่อนค่ะ พบกันใหม่ในบทความต่อไปนะคะ อย่าลืมดูแลผิวให้สวยสดใส มีผิวสุขภาพดีตั้งแต่ศีรษะจรดเท้านะคะ เพื่อเป็นการบอกรักตัวเอง ด้วยการทาเซรั่มบำรุงผิวจากธรรมชาติ ที่มีความปลอดภัยต่อผิวค่ะ
ลิ้งค์เวป
ผู้เขียน
หลงใหลใน Green Beauty & Clean Beauty
รักในการดูแลตัวเองความสวยความงามด้วยวิธีการทางธรรมชาติ
ผู้ก่อตั้งแบรนด์ KÔEY NIGELLA
แบรนด์โคเอ้ไนเจลล่า
⬇️ ติดตาม Blue Nigella ⬇️
📥 website: www.koeynigella.com
📪 Youtube: Blue Nigella : https://bit.ly/3gqtIve
📪. YouTube: Koey Nigella : https://bit.ly

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา