31 ก.ค. 2021 เวลา 06:13 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
พัคซอจุน (Park Seo Joon) เข้าร่วมจักรวาล Marvel อย่างเป็นทางการ
พัคซอจุน หากใครนึกไม่ออกให้นึกถึงเถ้าแก่พัคแซรอยแห่ง Itaewon Class หรือท่านรองฯแห่งเลขาคิม
อย่างที่ได้ทราบกันมาบ้างแล้วว่าก่อนหน้านี้ เขากำลังอยู่ในช่วงพิจารณารับบทบาท ซึ่งตอนนี้ก็เผยออกมาแล้วว่าเขาจะปรากฏตัวในภาพยนตร์ The Marvels หรือ Captain Marvel 2 ถือเป็นตัวละครมาเวลตัวที่ 4 ที่จะปรากฏตัวในเรื่องนี้
สำหรับบทบาทของเขายังไม่เป็นที่เปิดเผย แต่มีการคาดเดาไว้ว่า เขาน่าจะรับบทเป็น “Amadeus Cho” ลูกชายของ Dr.Helen Cho ที่ปรากฏตัวใน Avenger : Age of Ultron
Amadeus Cho คืออัจฉริยะคนที่ 7 ของโลก มีความสามารถการคำนวณระดับHypercomputer โดยสามารถคำนวณทุกสิ่งทุกอย่างออกมาเป็นค่าตัวเลขและทฤษฎี และAmadeus Choคนนี้ล่ะค่ะจะกลายมาเป็น Hulk คนต่อไป
Amadeus Cho
แต่ก็ยังมีการคาดการณ์อีกว่า บทของเขาอาจจะเป็น “Noh-Varr a.k.a.” หรือ “Marvel Boy”เป็นนักรบจากเผ่าพันธ์ุต่างดาวที่ชื่อว่า Kree ที่ประสบเหตุยานตกลงบนโลก พลังSuperheroของเขาเกิดจากการผสานรวมเข้ากับDNAแมลงสาบทำให้มีพละกำลังเหนือมนุษย์ทั่วไปหรือแม้แต่เผ่าพันธ์ุของตัวเอง ถ้าเห็นพัคซอจุนผมขาวละก็ เป็นไปได้ว่าเขาจะได้รับบทตัวละครนี้
1
Marvel Boy
อย่างไรก็ตามนี่คือการคาดเดา แม้แต่เอเจนซี่ของเขาก็ยังไม่เปิดเผย ต้องติดตามต่อไปว่าซุปเปอร์ฮีโร่ในจักรวาลMarvelโดยพัคซอจุนจะใช่คนที่คาดกันไว้หรือไม่นะคะ
กำหนดการเข้าฉาย The Marvels
วันที่ 11 พฤศจิกายน 2022 อดใจรอกันหน่อยนะ
1
สำหรับวันนี้สวัสดีค่ะ
Itaewon Class/What’s wrong with secretary Kim
โฆษณา