31 ก.ค. 2021 เวลา 08:34 • ความคิดเห็น
ตอนเด็กๆมักจะเห็นในใบสมัครร.ร. เช่นชอบสีอะไรมากที่สุด? คติประจำใจคือ? .....
ทำให้ผมเกิดคำถามขึ้นว่า คนเราชอบหลายสีไม่ได้หรอ ? แต่ละสีมีลักษณะเฉพาะ บางสีอาจจะดูสวยถ้าทาบนคอนกรีต แต่สีที่เราชอบอาจไม่สวยเมื่ออยู่ตำแหน่งนั้น. คติประจำใจมีมากกว่า 1 ได้ไหม?เพราะสถานการณ์มันเยอะเหลือเกิน
พอเป็นผู้ใหญ่ ผ่านหลากหลายประสบการณ์ ทำให้รู้ว่า เราสามารถมีความชอบหลายๆอย่างได้ มีความสุขกับมัน
แต่ละช่วงของวัย เรายังชอบไม่เหมือนกันเลย เราสามรถชอบหลายๆอย่างได้ หรือไม่ชอบอะไรเลยก้อได้ เราก้อยังเป็นเราคับ ยังมีตัวตน ยังหลายคนที่เหมือนและไม่เหมือนเรา เราไม่จำเป็นต้องเหมือน ขอแค่อยู่ร่วมกันในสังคม ไม่เอาเปรียบกันก้อพอคับ
โฆษณา