31 ก.ค. 2021 เวลา 09:30 • การตลาด
ครั้งที่ 2 กับการรวบรวมพี้น้องผองเพื่อที่มีร่วมให้กำลังใจกับคนที่ทำดีอยู่ ณ ช่วงเวลานี้ ที่แม้จะเจอกับความยากลำปาก แต่ยังมีกำลังใจดีๆจากพวกเราส่งไปให้
เริ่มด้วยกำลังใจจากเสียงใสๆ ด้วยการส่งดอกไม้ให้คุณ (คนที่ทำสิ่งดีๆ)
เพจนี้... มีแต่เพลง
กำลีงใจผ่านบาทความที่อ่านแล้วเพิ่มพลังใจได้จากกระตุ้นเตือนตัวเอง ของ "นีโอ Positive"
พลังใจที่ส่งมาจากหนุ่มใหญ่สุขุมนุ่มลึก ที่ชัช แห่ง หัวเราะให้กับชีวิต 555
น้องกู๊ดมาในแนวการแบ่งปันหนังสือดีๆมา เพื่อมาส่งกำลังใจให้คนที่ทำดี ณ ช่วงเวลานี้เช่นกัน
และนี่ก็คือกำลังใจจากสาวหน้าใสแสนสวยของเราอีกคน น้องเมย์ My May Travel
อีกท่านที่มีกิจกรรมไหนต้องเห็นชื่อนี้เสมอ MovieTalk มูฟวี่อาสา มาส่งกำลังใจให้คนที่ทำดี ณ ช่วงเวลนานี้ผ่านเพลงของพ่อ "๙ะตาชีวิต"
นี้ยังไม่หมดนะครัย เรายังมีอีกหลายเพจที่เข้าร่วมกิจกรรมการส่งกำลังให้คนทำดีอยู่ ณ ช่วงเวลานี้
เราขอเป็นส่วนหนึ่งที่ร่วมสนับสนุนและส่งกำลังใจให้คนดีทุกท่านด้วยนะครับ
โฆษณา