2 ส.ค. 2021 เวลา 13:40 • ศิลปะ & ออกแบบ
📣เปลี่ยนเสื้อยืดตัวเก่า ให้ดูขาด ๆ เซอร์ ๆ ทำแบบนี้เลย‼️
🌺สวัสดีค่ะทุกคน
👉วันนี้แม่เจี๊ยบชวนออกจากครัว และห้องแต่งตัวมา DIY เสื้อยืดเก่า ๆ ของเราที่ดูธรรมดาธรรมดา ให้ดูขาด ๆ เซอร์ๆ กันค่ะ
👉บางทีเราก็อยากจะได้เสื้อที่ดูเก๋ ๆ สักตัว แต่สถานการณ์แบบนี้ก็ต้องประหยัดรัดเข็มขัดก็น่าดูใช่ไหมคะ
👉ครั้นจะซื้อเสื้อใหม่ก็จะเป็นการสิ้นเปลือง เสื้อผ้าก็ยังมีเต็มตู้อยู่เยอะแยะ จะดีกว่าไหมถ้าเรานำเสื้อเก่ามา DIY ให้เป็นเสื้อตัวใหม่แล้วมาใส่แถมมีความเก๋ไปอีกด้วย
👉พี่เจี๊ยบเป็นคนนึงที่มีปัญหาเสื้อผ้าล้นตู้ แต่ก็อยากซื้อเสื้อผ้าใหม่เรื่อย ๆ เนื่องจากบางทีเราก็เบื่อเสื้อผ้าชุดเดิม
👉วันนี้เราจะแก้ปัญหาตรงนี้กันโดยนำเสื้อยืดมา DIY ให้เป็นเสื้อตัวใหม่ที่มีลูกเล่นขึ้นมานิดนึง
อุปกรณ์
เสื้อยืดตัวเก่าที่เราไม่ใช้แล้ว 
มีด หรือกรรไกร 
แผ่นรองตัด
👉เมื่อเตรียมอุปกรณ์พร้อมแล้วสิ่งที่ต้องเตรียมอีกอย่างหนึ่งคือ เตรียมใจค่ะ
ไปค่ะเราจะลุยค่ะเราจะทำเสื้อเก่าให้เป็นเสื้อใหม่ไปดูตามคลิปกันเลย...😀
❣️สามารถดูคลิปการทำโดยละเอียดที่ช่องยูทูบตามลิงก์ด้านล่างเลยค่ะ
🙏ขอบคุณทุกการติดตามนะคะ ถ้าชอบกดไลค์กดแชร์ เพื่อไม่พลาดทุกบทความที่พี่เจี๊ยบจะมาแบ่งปัน
👉เคล็ดลับความงาม ตามไปที่เพจเจี๊ยบศรีเลยค่ะ
👇👇👇👇
🌸เพจ.เจี๊ยบศรี (เรื่องเกี่ยวกับความงาม)
ฝากติดตามผลงานเทคนิคการเขียนคิ้วได้ที่ e-book เขียนคิ้วสวยเป๊ะ ปัง ดั่งดาราเล่มนี้
👇👇👇
E - Book เขียนคิ้วสวย เป๊ะ ปัง ดั่งดารา
ติดตามผลงานอื่น  ๆ  ของผู้เขียนได้ตามช่องทางด้านล่างนี้
🌺ยูทูบเจี๊ยบศรี💜
🌺  Blogger
🚩tiktok
โฆษณา