3 ส.ค. 2021 เวลา 01:30 • ข่าว
[เหลามาเล่า]
1 ในไอเดีย What if ถูกปฏิเสธ ! เนื่องจากมีเนื้อหาที่คล้าย “Guardians Of The Galaxy Vol.3” มากจนเกินไป ( หรือนี่อาจเกี่ยวกับ Drax ? )
• ข่าวนี้มาจาก A.C. Bradley หัวหน้าผู้เขียนบทของ What if ได้ให้สัมภาษณ์กับทางเว็บไซต์ Kakuchopurei.com ซึ่งในบทสัมภาษณ์​มีอยู่ประเด็นหนึ่งที่น่าสนใจนั้นก็คือ ทางผู้สัมภาษณ์​ได้ถามทาง Bradley ว่า "มีตอนหรือไอเดียไหนบ้างที่คุณต้องทิ้งมันไป ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม?" ทาง Bradley เองก็ได้ตอบไปว่า " ผมเสนอไอเดียนี้ให้กับ Bryan ( ผู้กำกับ What if ) แล้วบอกกับเขาว่า นี่มันคือไอเดียที่กำลังจะเกิดขึ้น คุณคิดว่า Kevin Feige ( หัวเรือใหญ่ของ MCU )​ จะชอบมันไหม?
• ซึ่งทาง Bryan ก็ได้ตอบกลับมาว่า " อ๋อใช่ Kevin คงจะชอบไอเดียอยู่หรอก แต่นี่มันคือครึ่งเรื่องของ Guardians Of The Galaxy Vol.3 แล้วละโว้ย! "
• และ Bradley ก็ได้เล่าต่ออีกว่าทาง Bryan เองก็ชอบในไอเดียนี้แต่เขาไม่สามารถที่จะทำมันขึ้นมาได้เพราะ James Gunn ( ผู้กำกับ Guardians Of The Galaxy ) กำลังจะสร้างสิ่งมหัศจรรย์นี้ขึ้นมา
• ด้วยประเด็นนี้เองผมเลยลองไปหาข้อมูลเพิ่มเติมว่า ไอเดียที่เขาต้องทิ้งมันไปมันพอจะเป็นทฤษฎีไหนได้บ้าง จากหลายๆทฤษฎีจากแฟนคลับ ส่วนใหญ่โยงประเด็นไปที่ตัวละคร " Drax" ที่นำแสดงโดยอดีตนักมวยปล้ำ Dave Bautista ต้องย้อนกลับไปก่อนว่าพื้นหลังของ Drax เนี่ย ลูกเมียของเขาถูก Thanos ฆ่าตาย ทำให้จุดประสงค์เดียวของ Drax คือการฆ่า Thanos เพื่อล้างแค้น
• ทฤษฎีจากแฟนคลับจึงเป็นประเด็นที่ว่า และถ้าไอเดียใน What if คนที่ถูกฆ่าตายคือ Drax แล้วลูกสาวของเขาก็จะกลายคนล้างแทนหละ เป็นไปได้ว่าถ้าบทของ Guardians Of The Galaxy ทำให้ลูกสาวของ Drax รอดตาย ก็อาจจะเป็นสาเหตุที่ให้ไอเดียของ What if ตกไป ผมเลยมองว่าประเด็นนี้น่าสนใจเพราะว่าถ้าตามที่ข่าวจากตัว Dave Bautista เองก็ออกมาพูดว่าหลังจาก Guardians Of The Galaxy Vol.3 เขาจะไม่กลับมารับบท Drax อีกแล้ว ซึ่งนั่นก็อาจจะเป็นไปได้ว่า Guardians Of The Galaxy Vol.3 อาจจะเป็นบทสรุปของตัวละคร Drax ก็เป็นได้
โฆษณา