2 ส.ค. 2021 เวลา 16:37 • ไลฟ์สไตล์
วันนี้ก็มาถึงจนได้
สามทุ่มกว่า ๆ ลูกชายโทรมา “แม่ครับ ป๋วยตกงานแล้ว” น้ำเสียงลูกพยายามทำให้แม่รู้สึกเป็นเรื่องปกติ แต่แม่รู้ว่า ลูกไม่ปกติแน่นอน
เราคุยกันหลายเรื่องราว จากเรื่องการถูกเลิกจ้าง วนไปเรื่องสังคม ศาสนา ความเป็นอยู่ของมนุษย์ในอนาคต
ช่วงระหว่างที่พูดคุย เราแม่ลูกไม่ได้ตั้งคำถามกันเลยว่า จะทำยังไงต่อไป ไม่หดหู่ ไม่ตัดพ้อโชคชะตา
เราช่วยกันคิดว่า เราจะทำสิ่งที่มียังไงให้ดีขึ้นกว่าเดิม แชมพูมะกรูดแพรไง สิ่งที่เราจะทำยังไงให้ผู้คนเห็นคุณค่า กับ ความตั้งใจของแม่ที่อยากให้ผู้คนได้ใช้สินค้าที่มาจากธรรมชาติจริง ๆ
คุณสามี ผมขาวทั้งหัวจากกรรมพันธุ์ และบางมาก ใช้แชมพูมะกรูดแพรอย่างต่อเนื่อง ผมเริ่มดำอย่างเห็นได้ชัด และผมหนาขึ้นกว่าเมื่อก่อนมาก
“แม่คงต้องออกมาไลฟ์สดแล้วมั้งลูก ออกมาขายแชมพูมะกรูดแพร ของเรา แชมพูของเราดีขนาดทำให้ผมขาวทั้งหัวจากกรรมพันธุ์ ของพ่อกลับมาเริ่มดำได้แล้ว”
“ใช่แม่ จากที่พ่อผมขาวทั้งหัว แต่ตอนนี้เริ่มดำแล้ว เรากระจายช่องทางยังไม่จริงจัง”
“ใช่ แม่ก็ไลฟ์สดไม่เก่ง แล้วก็ทำอะไรไม่จริงจังอย่างที่ป๋วยพูดนั่นแหละ”
“เดี๋ยวป๋วยคิดวางแผนการตลาดทั้งหมด เรามาช่วยกันนะครับแม่”
ทุกการเปลี่ยนแปลงย่อมเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีเสมอ อย่าท้อนะคะทุกคน พวกเราต้องช่วยตัวเองให้มากที่สุด เป็นกำลังใจซึ้งกันและกันค่ะ
1
ฝากเพื่อน ๆ นะคะ ถ้าสนใจแชมพูมะกรูดแพร ราคาเบาหวิว 89 บาทเท่านั้น ช่วยอุดหนุนกันได้ค่ะ
ช่องทางติดต่อ
โทร : 0645424651
ติดตามผลงาน
โฆษณา