4 ส.ค. 2021 เวลา 00:22 • ท่องเที่ยว
เทคนิคให้ผู้ชายวิ่งตามจีบ เกือบพบรักบนท่าเรือบนเกาะแสนโรแมนติก เดนมาร์ก
วิธีการดึงดูดผู้ชายให้วิ่งตามจีบคุณ เราต้องทำให้เค้ามีความประทับใจแรกพบ หรือ First impression
นั่นเองนะคะ มี 4เทคนิคง่าย ๆ ที่เอามาส่งต่อนะคะ
ด้วยความที่เดินทางมาถึงบนเกาะบ่ายแก่ ๆ และหิวเราจึงออกมาหาอะไรทานกันค่ะ และหลังจากทานอาหารเย็นเสร็จ ก้อยเห็นท่าเรือสวยมาก อยากแวะถ่ายรูป ก้อยถ่ายรูปอย่างมีความสุข ไม่ทันสังเกตุมีหนุ่มใหญ่คนหนึ่งเดินมาคนเดียว
จนกระทั่งก้อยเริ่มเห็นเค้าในระยะ 20 เมตรเห็นเค้าเริ่มมองก้อย พอเค้าเดินเข้าใกล้มาเรื่อย ๆ เค้าเริ่มส่งสายตามองปิ้ง ๆ มาให้ ก้อยเลยหันไปมองและสบสายตาทะลุออกมาจากแว่นกันแดดค่ะ เค้ามองจนเค้าเดินขึ้นเรือไป แม้กระทั่งขึ้นเรือไปก้อยคิดว่าเค้าคงมากับครอบครัว และภรรยาแน่ ๆ กลับกลายว่าเค้ามาคนเดียวค่ะ หนุ่มโสดล่องเรือคนเดียว
หากวันนั้นก้อยอยู่คนเดียว อาจจะพบรักใหม่เป็นได้ค่ะ ก้อยมากับแฟนค่ะ ช่วงที่ถ่ายรูปแฟนหันหลังให้หนุ่มโสดและกำลังถ่ายรูปให้ก้อยค่ะ พอผู้ชายเดินผ่านไป แฟนก้อยสังเกตุเห็นว่าก้อยโดนจีบทางสายตานางก็รีบมาหอมแก้มค่ะ
เห็นมั้ยคะ สาว ๆ หากเราหาคู่ ที่รักเราสุดจิตสุดใจ อยากได้คู่รักที่รักเดียวใจเดียว อยากได้ผู้ชายที่มีคุณภาพ เราจะต้องเป็นผู้หญิงที่มีคุณค่า ล้ำค่าหรือ High-Value Woman เราต้องสร้างเสน่ห์ตราตรึงใจ
วิธีการสร้างความประทับใจแรกพบ ให้ผู้ชายหลั่งไหลมารุมจีบนะคะ
1.ความมั่นใจในตัวเอง รักตัวเอง เห็นคุณค่าตัวเองจากภายใน แล้วออร่าแห่งความมั่นใจฉายแสงออกมาค่ะ แต่ไม่มั่นหน้ามั่นโหนกนะคะ
2. เป็นตัวของตัวเอง
3. แต่งตัวดูดี รู้จักแต่งตัวเข้ากับเทรนด์
4. ประทินความสวยให้ตัวเองเลอโฉม เช่นบำรุงดูแลผิวให้สวย แต่งหน้าให้สวยพุ่ง
สาวสวยทุก ๆ คนคะ การดูแลตัวเองทั้งภายนอกและภายในให้สวยจนเปล่งออร่า ทะลุออกมาสาดส่องให้หนุ่มหล่อ มีหน้าที่การงานดี รักครอบครัวมาจีบให้สมหวังดั่งใจ เราต้องรักตัวเอง บอกรักตัวเองด้วยการปรนนิบัติตัวเองให้สวยเลอค่า สวยแบบมะล่ำมะเหลือ
ก้อยเลือกบำรุงผิวหน้าตัวเองจากแบรนด์ความงาม Koey Nigella แบรนด์ความงามสายธรรมชาติ สายรักษ์โลก จุดเด่นแบรนด์โคเอ้ไนเจลล่าคือ เป็นเซรั่มบำรุงผิวที่มีส่วนผสมเป็นธรรมชาติล้วน คัดสรรจากพืช พืชพรรณไม้ปลอดสารพิษ เซรั่มเมล็ดเทียนดำมีคุณสมบัติการบำรุงผิวอันโดดเด่นด้วยการคืนความสว่างกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ให้ผิวดูมีสุขภาพดี ดูอ่อนเยาว์ขึ้น และแต่งหน้าติดทนนาน
คุณผู้อ่านที่รักพบกันใหม่บทความหน้านะคะ
ผู้เขียน
หลงใหลใน Green Beauty & Clean Beauty
รักในการดูแลตัวเองความสวยความงามด้วยวิธีการทางธรรมชาติ
ผู้ก่อตั้งแบรนด์ KÔEY NIGELLA
แบรนด์โคเอ้ไนเจลล่า
ติดตาม Bule Nigella
📪 website: www.koeynigella.com

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา