4 ส.ค. 2021 เวลา 12:23 • ความคิดเห็น
หนึ่งเคล็ดลับสำคัญ ❗️เพื่อพาใจกลับมารักตัวเอง 💜
วันที่ฉัน..กลับมารักตัวเอง💜
หลายปีที่ผ่านมาาาาาาา⏳
นี่เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่กัญได้เรียนรู้กับตัวเองชัดเจน
เคยมั้ยค่ะ ?..เวลาเราไม่ชอบอะไรที่คนอื่นทำ
เรามักจะมองออกไปนอกตัวก่อนเสมอ
“โทษ บ่น อ้าง แต่” กับทุกคน (ยกเว้นตัวเอง😅)
คอยวิ่งตาม วิ่งบอกคนโน้นที คนนี้ที
อยากเปลี่ยนแปลงคนอื่น (ในแบบที่ตัวเองต้องการ)
อยากให้คนอื่นเป็นในแบบที่ “ตัวเรา(คิดเอง)ว่าดี”
แต่.....สุดท้ายแล้ว !!
ก็เหนื่อยใจเหนื่อยกายและไม่มีอะไรดีขึ้นเลย🥺
ได้ของแถม !!...กลับมา
เป็นการลดคุณค่าในตัวเองเพิ่มมาอี๊กกกกก😂
จนได้มาเรียนรู้สิ่งนี้💜
สำหรับกัญมันคือ..ที่สุดของที่สุดในการก้าวผ่านทุกอุปสรรค
ไม่ว่าจะเกิดเหตุการณ์อะไรตรงหน้าก็ตาม
หันกลับเข้ามาที่ตัวเองก่อนเลยยยยย !!
กัญจะถามตัวเองและตอบตัวเองทุกครั้งว่า..
“ ฉันมีส่วนเกี่ยวข้องอะไรกับเหตุการณ์นี้ ? ”
..ที่ทำให้ได้มาเจอเรื่องราวเหล่านี้ ?
..ที่ทำให้ได้มาเจอคนผู้คนเหล่านี้ ?
ทุกอย่างมีการสร้างเหตุและที่มา..จึงมาเกิดผลกับตัวเรา 🤗
พอได้คำตอบแล้ว..เอาใจกลับมาาาาาาค่ะ
มาเปลี่ยนที่ตัวเอง ก่อนเนอะ😉
มันง่ายยยยยยย^^ กว่ากันเยอะ
และทุกวันนี้กัญก็เชื่ออย่างหมดใจ
เมื่อเวลาเราเปลี่ยนโลกภายในของตัวเอง
สิ่งแวดล้อมและผู้คนรอบกาย (หลายคน)
ยังไง ๆ ก็จะเปลี่ยนตามไปเองอย่างแน่นอน !
⭐️นั่นเพราะ
..การเปลี่ยนแปลงตัวเองของเรา
อาจพาเราไปเจอสิ่งแวดล้อมใหม่ที่ดีกว่า
..การเปลี่ยนแปลงตัวเองของเรา
อาจทำให้เราปรับตัวได้กับสิ่งแวดล้อมที่นั่นได้
..การเปลี่ยนแปลงตัวเองของเรา
อาจเป็นการสร้างสิ่งแวดล้อมใหม่ได้ด้วยตัวเอง
และไม่ว่าสิ่งแวดล้อมจะเปลี่ยนเป็นแบบไหน
มันก็สะดวกใจ สำหรับตัวเราเสมอ💜
✅เพราะฉันเลือกที่จะเริ่มต้นเปลี่ยนที่ตัวเอง
หากคุณเป็นคนนึงที่พร้อมจะทำสิ่งนี้😉
มาพิมพ์คำว่า “เปลี่ยนตัวเองเพื่อตัวเอง” ในคอมเม้นท์ได้เลยน๊าาา
โฆษณา