4 ส.ค. 2021 เวลา 15:01 • ธุรกิจ
จ้างเอเจนซี่ไม่ไหว แต่ก็คิดถึง AE เหลือเกิน! ปัญหาโลกแตกเมื่อแบรนด์อยากทำงานกับฟรีแลนซ์แต่ขาดตัวกลางมาคอยช่วยจัดการ
ไม่ใช่ทุกงานเหมาะกับการจ้างเอเจนซี่ และ ไม่ใช่ทุกงานที่เหมาะกับการทำงานกับฟรีแลนซ์ เราเชื่อว่าหลายคนที่ทำงานในแบรนด์ต่างๆ เข้าใจสิ่งนี้ว่า การเลือกงานให้เหมาะกับคนนั้นสำคัญแค่ไหน
แต่แน่นอน ไม่ใช่รู้ว่าปัญหาคืออะไรแล้วจะแก้ได้เสมอไป
“แคมเปญเล็กๆ พี่ว่าเราจ้างฟรีแลนซ์หลายๆ คนมาทำน่าจะดีกว่านะ”
การติดต่อฟรีแลนซ์ เรื่องที่เหมือนจะง่าย แต่ก็ไม่ง่ายอย่างที่คิด ยิ่งหากใครที่เคยทำงานหรือทำแคมเปญร่วมกับเอเจนซี่ ก็จะรู้ดีว่าการมี AE หรือ คนที่เป็น Account Management นั้นสำคัญแค่ไหน เพราะนับเป็นตำแหน่งที่สำคัญในการประสานงานระหว่าง คนทำงาน กับ คนทำงาน ได้ดีที่สุด คือเรียกว่าหากฝั่งแบรนด์ต้องการอะไร ขอแค่บอกเดี๋ยว AE จะไปจัดการมาให้ตามคำขอ เรียกว่าคุยคนเดียวจบ ครบทุกกระบวนการ คุยเสร็จรอรับงานอย่างเดียว
กลับกัน ถ้าเกิดคุณกำลังจะทำแคมเปญอะไรสักหนึ่งแคมเปญ ที่ต้องการชิ้นงานที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นกราฟิก โมชั่น คอนเทนต์ หรืออื่นๆ การหาฟรีแลนซ์มาทำทั้งหมดให้เป็นเรื่องเดียวกันว่ายากแล้ว การจัดการ “ดีล” กับทุกคนนั้นยากกว่า Fastwork เข้าใจตรงนี้เราจึงมีบริการ Account Management
Account Management จาก Fastwork ทำอะไร?
ถ้าสรุปให้จบในประโยคเดียวคงต้องบอกว่าเป็นบริการที่ “เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว” เพราะแค่คุณบอกว่าอยากได้อะไร เราจัดให้ได้ทุกอย่างไม่ว่าจะเป็น
บริการ Special Key Contact
คุยคนเดียวจบครบทุกชิ้นงานเรียกว่า ไม่ว่าคุณจะอยากได้อะไร แนวไหน กี่ชิ้น ไม่ต้องไปลงมือหาฟรีแลนซ์เอง บอกมาคำเดียวเดี๋ยวเราจัดให้
Timeline Management
เรื่องเวลาเราจัดสรรให้ หลายครั้งที่รู้ว่าอยากได้อะไร แต่ไม่รู้จะวางไทม์ไลน์อย่างไรเพราะงานท่ีต้องการนั้นเยอะ แล้วก็หลากหลาย การจัดการไทม์ไลน์จึงเป็นเรื่องสำคัญ
Work Pre-Screen
ตาวิเศษเห็นนะ หลายครั้งที่ทำงานกับฟรีแลนซ์หลายๆ คนพร้อมกัน แล้วตรวจงานจนงง จนเบลอ บางทีเผลอปล่อยงานที่ผิดพลาดไม่ตรงเป้าหมายให้ผ่านไปซะอย่างนั้น แต่ถ้าให้ Fastwork ช่วย เราจะมีบริการช่วยดูรายละเอียดเรียบร้อยของงานจากฟรีแลนซ์ให้ก่อน แล้วลูกค้าค่อยตรวจดูอีกที เพื่อลดขั้นตอนการคอมเมนต์ไปกลับ นอกจากจะช่วยให้ได้คุณภาพตามต้องการยังช่วยลดเวลาให้มีเวลาไปโฟกัสกับอย่างอื่นอีกด้วย
Screen ราคา freelance ให้
จะถูกจะแพงขอแดงไว้ก่อน เมื่อการเลือกฟรีแลนซ์ไม่ง่ายเหมือนซื้อเสื้อผ้า การค้นหาฟรีแลนซ์ ที่เก่ง และมีค่าใช้จ่ายที่เหมาะสมกับความต้องการเป็นเรื่องยากและต้องใช้เวลา เราแนะนำว่าเอาเวลาไปโฟกัสอย่างอื่น แล้วให้ Fastwork ช่วยสกรีน ราคาฟรีแลนซ์ให้ดีกว่า
Consultant
สุดท้าย มากกว่าแค่ช่วยประสานงานแต่เรายังให้คำปรึกษาเรื่องการทำงานได้ด้วย ถ้าคุณกำลังคิดอยากทำแคมเปญการตลาด แต่ยังไม่รู้ว่าจะเริ่มจากตรงไหน ไม่ต้องไปไหนไกล มาเริ่มคุยกับ Fastwork ได้เลย
โฆษณา