5 ส.ค. 2021 เวลา 07:15 • การเมือง
POLITICS: ‘เฉลิมชัย’ มั่นใจพรรคร่วมเหนียวแน่น ไม่มีแอบส่งโพยฝ่ายค้าน หวังเปลี่ยนตัวนายกฯ
นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ตรวจความพร้อม และมอบสิ่งของปัจจัยเบื้องต้นให้กับศูนย์พักคอยเพื่อส่งต่อผู้ป่วยโควิด-19 เขตบางกอกน้อย ภายในโรงเรียนสุวรรณารามวิทยาคม ที่จะเปิดใช้ในสัปดาห์หน้า จำนวน 120 เตียง ด้วยการวางระบบการดูแลผู้ป่วย จากโรงพยาบาลศิริราช คอยเป็นพี่เลี้ยงให้กับชุมชน
นอกจากนี้ นายเฉลิมชัย ยังกล่าวถึง ความเหนียวแน่นของพรรคร่วมรัฐบาลว่า ขณะนี้สถานภาพประเทศไทยกำลังแก้โควิด-19 และหารือกันว่า จะไม่พูดการเมือง เพื่อทำให้ประเทศผ่านวิกฤต นี้ไปให้ได้ พร้อมจับมือร่วมทุกฝ่าย ไม่สร้างปัญหา จึงอยากฝากทุกพรรคการเมือง ระดมช่วยกัน ทำให้วิกฤตนี้ผ่านไป
ส่วนการอภิปรายไม่ไว้วางใจ เชื่อว่า เนื้อหาฝ่ายค้านที่ออกมา ก็เป็นปกติ ที่ก่อนอภิปรายจะโหมโรงแบบนี้ ทั้งนี้ ส่วนตัวเชื่อมั่น รัฐมนตรีทุกคนทำงานเต็มที่ และสามารถตอบคำถามได้ทุกประเด็น
ขณะกระแสมีพรรคแกนนำ นำข้อมูลไปให้ฝ่ายค้านอภิปราย เพื่อหวังเปลี่ยนตัวนายกรัฐมนตรีนายเฉลิมชัย มองว่า เป็นเพียงข่าวลือ จากข้อเท็จจริง ไม่คิดอย่างนั้น โดยเชื่อมั่นว่า คงไม่มีใครกระตุกขากันเองในพรรคร่วมรัฐบาล และพรรคประชาธิปัตย์ ก็ไม่มีอย่างนั้นแน่นอน
โฆษณา