5 ส.ค. 2021 เวลา 09:26 • ข่าว
NEWSCLIP: ‘น้ำ มิสแกรนด์’ ปฏิเสธทุกข้อหา ปมวิจารณ์นายก พร้อมเดินหน้าต่อไม่กลัวถูกดำเนินคดีซ้ำ
วันนี้ (5 ส.ค. 64) น.ส.พัชรพร จันทรประดิษฐ์ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 พร้อมด้วย นายณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานกองประกวดมิสแกรนด์ฯ เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อรับทราบข้อกล่าวหา​ ตามหมายเรียกครั้งที่​ 2 จากกรณีวิพากษ์วิจารณ์การทำงานของรัฐบาล​เกี่ยวกับการแก้ไขปัญหาวัคซีนโควิด-19
น.ส.พัชรพร กล่าวว่า​ วันนี้ตนเองเข้ารับทราบข้อกล่าวหาใน​ 3​ ข้อหา​ได้แก่ ข้อหาหมิ่นประมาท หมิ่นประมาทโดยการโฆษณา และความผิดในฐานความผิดเกี่ยวกับ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ซึ่งตนเองให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา โดยยืนยันว่าหลังจากนี้ก็ยังคงเดินหน้าเป็นกระบอกเสียง เพื่อแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการทำงานของรัฐบาลต่อไป ไม่กลัวแม้จะถูกดำเนินคดีซ้ำ และยืนยันว่าการกระทำของตนไม่มีเจตนาที่จะทำลายรัฐบาล เพียงแค่ต้องการสะท้อนความจริงที่ปรากฏ​ออกมาจากการทำงานของ​รัฐบาล​ในช่วงที่ผ่านมาเท่านั้น
โดยกระบวนการ​หลังจากนี้พนักงานสอบสวนจะรวบร่วมพยานหลักฐานส่งให้อัยการพิจารณา​ว่าจะมีคำสั่งฟ้องหรือไม่ในวันที่​ 6 ก.ย.64
ขณะที่นายณวัฒน์ ระบุว่า วันนี้ตนเองมาในฐานะผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์ฯ โดยมองว่าการที่น.ส.พัชรพรได้ออกมาพูดความจริง แต่กลับเป็นการถูกดำเนินคดีหมิ่นประมาทนายกฯ​ และนายอนุทิน ชาญวีระกุล​ รองนายกรัฐมนตรี​และรมว.สาธารณะสุข ซึ่งส่วนตัวรู้สึกว่าไม่เป็นธรรม เพราะเราทุกคนเป็นผู้จ่ายภาษี แต่กลับไม่สามารถวิพากษ์วิจารณ์การทำงานของ​รัฐบาล​ได้
#TheReporters #เดอะรีพอร์ตเตอร์
โฆษณา