6 ส.ค. 2021 เวลา 17:06 • หนังสือ
คิดมากเกินไปหรือเปล่า?
หนังสือที่ว่าด้วยข้อคิดเเม้ในมุมมืดมิดที่สุดก็ตาม
หนังสือเล่มนี้เขียนโดย : คิดมาก
ถ่ายภาพ : คณิต เเตงเกตุ
เราต้องบอกก่อนเลยว่าเป็นเล่มเเรกที่เราหยิบหนังสือเล่มนี้มาอ่านสะดุดตา
ตั้งเเต่ชื่อหนังสือเลยก็ว่าได้ พอได้มาอ่านจริงๆหนังสือเล่มนี้เป็นหนังสือที่ดี
เล่มหนึ่งเลยทีเดียวมีเนื้อหาดี ภาพถ่ายเเต่ละภาพในหนังสือบ่งบอกถึงความรู้สึก
ของหัวเรื่องเเต่ละบทได้เป็นอย่างดี เราอ่านเเล้วรู้สึกว่าเราได้มองมุมมองของชีวิต
หลายด้านมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นมุมมองของความรักความสัมพันธ์ การใช้ชีวิต มุม
มองของปัญหา อ่านไปเราสามารถที่จะคิดตามไปได้ด้วย ทำให้เรามีกำลังใจได้
ข้อคิดที่นำมาปรับใช้กับชีวิตได้มากขึ้น เเละที่สำคัญเนื้อหาในหนังสือไม่ได้เยอะ
ตัวหนังสือเล็กพอดีอ่านเเล้วสบายตาพร้อมกับมีรูปภาพที่เเทรกเข้ามาให้เราดูได้
ไม่เบื่อเลยค่ะ เราสามารถพกพาได้สะดวกอ่านได้ทุกที่เลย
หนังสือเล่มนี้เป็นอีกเล่มที่ประทับใจมากๆค่ะ
โฆษณา