9 ส.ค. 2021 เวลา 03:12 • ความคิดเห็น
ก็ไม่ได้เสียหายอะไร มีเยอะไปที่พัฒนาจากเพื่อนมาเป็นคู่รักกัน .. ความเป็นเพื่อนสนิทมันมีข้อดีอยู่อย่างหนึ่งคือ ไม่ค่อยมีลับลมคมในต่อกัน มีอะไรก็มักจะเปิดใจคุยกัน อุปนิสสัยใจคอเป็นอย่างไรก็มักไม่มีจุดปิดบังซ่อนเร้น เราจะได้เห็นข้อดีข้อเสียกันและกันมากกว่าคนที่เริ่มต้นด้วยการมีใจเกินกว่าความเป็นเพื่อน
วันหนึ่งเมื่อเพื่อนอยากจะเป็นมากกว่าเพื่อน ถ้าเราเองยังไม่มีใครในใจ เพื่อนสนิทดันมาตกหลุมเสน่ห์เรา ก็เป็นตัวเลือกที่ไม่เลว แต่ถ้าเราคิดว่า..ไม่ใช่เป้าหมายในใจเราก็แค่บอกไปตรงๆว่า..แกเราเป็นได้แค่เพื่อนว่ะ .. อย่าไปไกลกว่านั้นเลย เราไม่คิดเป็นอื่น
ถ้าสนิทกัน..น่าจะเข้าใจกันไม่ยาก เราเองก็เคยอยู่ในสถานะการณ์แบบนี้ ก็ทำใจไป..ไม่มีอะไร..เขาไม่รักเรา เราก็ไปหาจีบเด็ก..สบายไปได้เมียเด็ก ถ้าเพื่อนตอบตกลงเรา ก็อดกินเด็กไปแล้วสิ อิอิ., ส่วนเพื่อนก็เป็นเพื่อนกันต่อไป.
โฆษณา