10 ส.ค. 2021 เวลา 11:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
ผู้กำกับ Halloween เตรียมสร้าง The Exorcist
“ภาคต่อโดยตรง” หนังต้นฉบับ
The Exorcist หนังสยองขวัญระดับตำนานที่ต่อให้คุณไม่ได้เป็นแฟนหนังสยองขวัญเลยแม้แต่น้อย หรือไม่เคยได้ดูหนังเรื่องนี้สักครั้งเดียว แต่เชื่อเถอะว่า The Exorcist ต้องเคยผ่านตาพวกคุณกันมาบ้างไม่มากก็น้อย ไม่ว่าจะเป็น meme ต่าง ๆ หรือ คลิปผี ไปจนถึงรูปของ Linda Blair ในร่างถูกสิง
และในยุคที่หนังคลาสสิคขึ้นหิ้งถูกหยิบมาสร้างใหม่ให้มีความทันสมัยขึ้นมากมายหลายเรื่องดูเหมือนจะถึงเวลาที่ The Exorcist จะถูกหยิบมาปรับฝุ่นส่งตรงความสยองระดับตำนานสู่สายตาของคนรุ่นใหม่กันอีกครั้ง
เมื่อล่าสุด Universal Studio ร่วมกับ Peacock ปิดดีลราคากว่า $400,000,000 (13,184,000,000 บาท ) ซื้อลิขสิทธิ์สร้างไตรภาคใหม่ The Exorcist! พร้อมอำนวยการสร้างโดย Blumhouse ผู้อยู่เบื้องหลังหนังสยองขวัญยุคใหม่หลากหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น Halloween, The Invisible Man และ Get Out
โดยไตรภาคใหม่นี้จะเป็นภาคต่อโดยตรงของหนังปี 1973 และจะเป็นการกลับมาครั้งยิ่งใหญ่ของนักแสดงดีกรีรางวัลออสการ์อย่าง Ellen Burstyn ในบท Chris McNeil แม่ของ Regan เด็กสาวที่ถูกผีร้ายเข้าสิง สมทบด้วยตัวละครใหม่ ที่จะแสดงโดย
Leslie Odom Jr. นักแสดงฝีมือดีจาก Hamilton และ One Night In Miami ซึ่งไตรภาคนี้จะได้ David Gordon Green ผู้กำกับผู้ปลุกตำนานนักเชือดเลือดเย็น Michael Myers จากไตรภาค Halloween ฉบับรีบูท มาทำหน้าที่กำกับ
อย่างไรก็ตามเมื่อ Ellen Burstyn จะกลับมารบบทเดิมอีกครั้ง แน่นอนว่าอีกหนึ่งนักแสดงที่หลาย ๆ คนถามหาคงไม่ใช่ใครที่ไหน นอกจาก Linda Blair เจ้าของบท Regan ว่าเธอจะกลับมารับบทเดิมอีกครั้งหรือไม่ในไตรภาคใหม่นี้? ซึ่งล่าสุดเธอได้เผยผ่านทวิตเตอร์ว่า
“ถึงแฟน ๆ หนัง The Exorcist ทุกคนที่ถามกันเข้ามาว่าฉันจะได้มีส่วนร่วมในไตรภาคใหม่นี้ไหม อย่างไรก็ตามในตอนนี้ยังไม่มีการตัดสินใจเกี่ยวกับตัวละครตัวนี้หรือจะให้ฉันได้กลับไปรับบทเดิมอีกหรือไม่”
สำหรับใครที่อยากย้อนกลับไปสัมผัสความหลอนระดับตำนานอีกครั้ง สามารถดู The Exorcist (1973) ที่ Netflix
The Exorcist ภาคแรกวางกำหนดฉายไว้
13 ตุลาคม 2023
แต่สำหรับภาค 2 และ 3 ยังไม่มีกำหนดฉาย (แต่มีความเป็นไปได้ที่จะสตรีมมิ่งบน Peacock)
โฆษณา