10 ส.ค. 2021 เวลา 04:46 • ท่องเที่ยว
สิ่งที่ประทับใจ
มักเกิดในทุกการเดินทาง
.
ปูซาน
เมืองชายขอบติดทะเล
เราสามารถเดินทางโดยเครื่องบิน
บินตรงจากกรุงเทพ~ปูซาน
.
อีกวิธีหนึ่ง
บินจากกรุงเทพ~ฟุกุโอกะ ญี่ปุ่น
แล้วต่อเรือข้ามไปปูซาน เกาหลีใต้
.
วิธีนี้เที่ยวได้2ประเทศในหนึ่งทริป
แต่ค่าใช้จ่ายจะสูงกว่า
กระผมอยากลองเส้นทางใหม่ๆ
จึงใช้วิธีนี้
ไว้มีเวลาจะลงข้อมูลวิธี
เดินทางข้ามฝั่ง
.
ถ้าเลือกเดือนดีๆ จะเห็นฤดูใบไม้เปลี่ยนสี
ทั้งสองประเทศ สวยไม่แพ้กันขอรับ
.
ที่นี่ใช้บัตรเติมเงินตลอดเส้นทางการท่องเที่ยว
หาซื้อและเติมเงินในเซเว่นได้ขอรับ
.
จากนั้นเดินเที่ยว
ขึ้นรถบัสที่ยว
รถไฟเที่ยว
มั่วๆไปเดี๋ยวก็กลับที่พักได้
.
มุมลับๆสวยๆในช่วงใบไม้ปลี่ยนสี
ที่ให้ถ่ายรูปเยอะ
ตลาดปลา โรงเรียน ชายหาด ตามซอกซอยตึกสูง ส่วนช้อปปิ้งกระผมไม่ถนัดเลยไม่ได้ถ่ายรูปมา
.
กระผมยังเหลือเที่ยวบินที่จองไว้ตั้งแต่ก่อนโควิด2ทริป เลื่อนมาเรื่อยๆ และคิดว่าจะเลื่อนตราบที่สายการบินให้เลื่อนฟรี
เราไปเที่ยวทิพย์กันก่อนนะขอรับ😊
.
นายก้าวเล็ก 😇😊
โฆษณา