10 ส.ค. 2021 เวลา 06:13 • สุขภาพ
วันนี้ขอยกตัวอย่างข้อความในหนังสือ
"พรุ่งนี้เราจะผ่านไปได้เสมอ"
เขียนโดย "เสียงที่ไม่ได้ยิน"
ทุกวันนี้เราต้องเผชิญปัญหาหลายด้านมากมาย โดยไม่รู้ด้วยซ้ำ จะตื่นอีกกี่ครั้ง กี่ที ปัญหาเหล่านี้จะจบและหมดไป
คิดแล้วคิดอีก คิดวนไปวนมา จนเกิดแต่ความว่างเปล่า เพราะคิดแล้วไม่ได้ช่วยให้เราผ่านพ้นปัญหาได้เลย แถมยัง!! ปัญหาเก่าไม่คลาย ปัญหาใหม่ถาโถมเข้ามาอีก จนไม่รู้ แก้ปัญหาอะไรก่อน - หลังดี
แต่ทุกๆปัญหา มีข้อดีของมันอยู่ ทำให้เราเรียนรู้ ประสบการณ์ใหม่ และที่สำคัญ ทำให้เราเข้มแข็ง, แกร่งขึ้น โดยที่เราไม่รู้ตัวด้วยซ้ำ
ยิ่งเจอปัญหายาก ยิ่งเจอปัญหาหนัก มันยิ่งสอนให้เรายิ่งเก่ง ยิ่งเชี่ยวชาญ จนทำให้เราไม่กลัวกับปัญหา
ทุกอย่างพัดเข้ามา และพัดจากไป ขอแค่เราเชื่อมั่น ศรัทธาในตัวเอง ทำทุกอย่างให้เต็มที่ อย่าคาดหวังผลลัพธ์​ ทำเต็มที่ สุดกำลังพอ แล้วเราจะภูมิใจในตัวเอง ที่เราเก่งเพิ่มขึ้นอีก "หนึ่งวัน"
โฆษณา