10 ส.ค. 2021 เวลา 19:50 • ความคิดเห็น
ใช่ค่ะ ครอบครัวไม่ใช่เซฟโซนของทุกคน บางคนบอกว่า ทุกปัญหาในชีวิตสุดท้ายหนีไม่พ้นบ้าน ใช่สำหรับบางคน แต่สำหรับบางคนมันยิ่งทำให้เราแย่ ถ้าคนในบ้านคือพลังงานลบที่คอยทำให้เราถดถอย หากพาตัวเองออกจากพลังงานลบของครอบครัวไม่ได้ ก็ให้ขีดเส้นความสัมพันธ์ไปเลยค่ะ ว่าเราไม่แคร์ไม่สน พี่อยู่ในสถานการณ์นั้น เข้าใจ้ว่าการที่เราพยายามบอกและอธิบายแล้วเค้าเข้าใจไปอีกแบบ มันทำให้เราเจ็บปวดมากกว่าเราอธิบายให้คนนอกฟัง เพราะคนนอกไม่มีผลต่อความรู้สึกของเรา อยากระบาย อยากคุย ทักมาคุยกับพี่ไก้นะคะ การระบายกับคนที่ไม่รู้จักเรา ทำให้มันเบาบางลงได้ค่ะ พี่ยินดีเป็นผู้ฟังที่ดีนะคะ ไม่ว่าจะเจออะไรมา ขอให้น้องก้าวข้ามทุกความรู้สึกที่เจ็บปวดนะคะ พี่เป็นกำลังใจให้ค่ะ
โฆษณา