11 ส.ค. 2021 เวลา 00:45 • ความงาม
“ผมรักคุณ” ฟังกี่ครั้งก็ยิ้มแก้มปริ ยิ่งได้ฟังทุกวันยิ่งหลงรัก “ผม” เข้าทุกวัน
มาบอกรักกันแบบนี้ทุกวันดีมั้ยคะทุกคน ❓
อย่าเพิ่งแปลกใจค่ะเพื่อน ๆ อย่าแปลกใจว่ามีชายหนุ่มมาบอกรักพี่แหม่ม หรือพี่แหม่มชวนมาบอกรักกันทุกวัน
ผมในที่นี้คือ ผมบนศีรษะของเราค่ะ การบอกรัก “ผม” ทุกวัน ทำให้ผมสวยได้จริงนะคะ
เช้าสายบ่ายค่ำยันถึงเตียงนอน บอกไปเถอะค่ะ “ฉันรักผม” “ฉันรักผม” แต่อย่าให้คนข้าง ๆ ถึงกับงงนะ
การบอกรัก “ผม” มีได้หลายวิธี เช่น กินอาหารที่ดีต่อสุขภาพผม เลือกแชมพูที่เหมาะกับเส้นผม สระผมให้ถูกวิธี
แต่มีอยู่สิ่งหนึ่งที่หลายคนไม่คิดว่าจะต้องให้ความสําคัญ “หวี” ค่ะ หวีมีความสำคัญกับเส้นผมเราไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว ตามไปอ่านบทความด้านล่างได้เลยค่ะ
ช่องทางติดต่อ
โทร : 0645424651
ติดตามผลงาน
โฆษณา