11 ส.ค. 2021 เวลา 04:43 • ความคิดเห็น
เคยโดนดูถูกค่ะว่าไม่พยายาม (คือเรายอมรับว่าคาเเร็คเตอร์เรามันเป็นประมาณนั้น เหมือนเด็กและอ่อนแอ) แต่ไม่เคยร้องไห้หรือเก็บใส่ใจเลยเวลาได้ยินคนอื่นพูด เพราะคนอื่นก็คือคนอื่น
แต่พอเป็นคนที่สนิทพูด เราจะเสียใจมากเพราะเขาควรจะเป็นคนที่รู้ดีที่สุดว่าเราทำอะไรบ้าง และเต็มที่แค่ไหน แต่กลับพูดเหมือนคนอื่นที่เห็นเราแค่ผิวเผิน
ค่ะ มันเจ็บและโกรธ 5555555 แต่ตัวเราเองรู้จักตัวเองดีที่สุดค่ะ 💜
โฆษณา