12 ส.ค. 2021 เวลา 07:34 • หุ้น & เศรษฐกิจ
🔔 มิติใหม่แห่งวงการสัมมนา‼️ เข้าร่วมฟรี แถมแจกรางวัล Premium มูลค่ารวม 1 ล้านบาท✨
🎉 ข่าวดีที่นักลงทุนหรือผู้สนใจ TFEX ไม่ควรพลาด ! "ซีรีย์ปั้น Trader มืออาชีพ" กับสัมมนาสุดเข้มข้นตลอดทั้งปี จาก TFEX For Future คัดเนื้อหาที่สำคัญ การันตีว่าจะทำให้ท่านเทรดอย่างมั่นใจขึ้นอย่างแน่นอน โดยมีรายละเอียดดังนี้
📚 สิงหาคม => เครื่องมือดี มีชัยไปกว่าครึ่ง !เปลี่ยนทุกท่านให้เป็นมือโปรด้านการใช้กราฟ พร้อมแจก TradingView "Premium" จำนวน 10 สิทธิ มูลค่ากว่า 200,000 บาท
- เสาร์ที่ 21 ส.ค. สอนใช้งาน TradingView (Premium) ที่ Professional Trader ต่างยกให้เป็น "โปรแกรมกราฟที่ดีที่สุด" ในทุกฟังก์ชันที่จำเป็นสำหรับเทรดหุ้น&TFEX รับรองว่าท่านจะลืมโปรแกรมเดิมที่เคยใช้อย่างแน่นอน
- เสาร์ที่ 28 ส.ค. สอนใช้ฟังก์ชันเชิงลึกของโปรแกรม เช่น การสร้าง Indicator ของตัวเอง, การ Back Test ตลอดจนการ Scan หุ้นต่าง ๆ หากใครอยากรู้ว่าโปรแกรมนี้มี "ทีเด็ด" อะไรบ้าง ต้องลองมาฟังกัน
📚 กันยายน => ก้าวแรกสู่สังเวียน ! ของการเริ่มต้นเป็น Quant Trader พาทุกท่านทัวร์โลกสถิติ Backtest ทุก Indicator ที่ใช้กับตลาด TFEX พร้อมแจกโปรแกรม AMIBoker แท้ + Private Class สอนการใช้งาน จำนวน 10 สิทธิ มูลค่ารวมกว่า /200,000 บาท
- เสาร์ที่ 11 ก.ย. ทำความเข้าใจโปรแกรม AMIBroker ที่ทุกสังคมสาย Quant ใช้กันทั่วโลก พร้อมอธิบายระเบียบการ BackTest ในตลาด TFEX และการอ่านผลลัพธ์ ยกตัวอย่างให้เห็นอย่างชัดเจน ตัดมโน 100%
- เสาร์ที่ 25 ก.ย. เจาะกลยุทธ์ทุกแบบทั้ง Trend Follow, Day Trade, Contrarian พร้อมบอกข้อดี-ข้อเสีย เพื่อสร้าง Mindset ที่ถูกต้องในการนำไปใช้ ถ้าอยากรู้ว่า Indicator ตัวไหนใช้ที่ดีที่สุด ต้องห้ามพลาด !
📚 ตุลาคม => ก้าวไปอีกระดับ ! กับการเป็น Quant Trader มืออาชีพ สร้าง Signal Trade ที่มีประสิทธิภาพ "สามารถใช้งานได้จริง" พร้อมแจกต่อเนื่องกับโปรแกรม AMIBoker แท้ + Private Class สอนการใช้งาน จำนวน 10 สิทธิ มูลค่ารวมกว่า /200,000 บาท
- เสาร์ที่ 9 ต.ค. สอนหลักการออกแบบสัญญาณการซื้อขายที่เหมาะสมและไม่ Overfit จนใช้จริงไม่ได้ พร้อมสอดแทรกประสบการณ์สร้าง System Trade ชนิดที่หาไม่ได้ในตำราเล่มไหน
- เสาร์ที่ 23 ต.ค. เจาะลึกข้อมูลสำคัญที่นำมาพัฒนาสัญญาณการซื้อขายให้มีคุณภาพมากขึ้น เช่น ยอดการซื้อขายของนักลงทุน, ความผันผวน, Gap และอื่น ๆ เน้นเฉพาะตัวที่ทีมงานใช้ทำกำไรจริงมาจนถึงปัจจุบัน
📚 พฤศจิกายน => ก้าวหน้าอย่างปลอดภัย ! กับศาสตร์ Risk&Money Management ที่มีน้อยคนเข้าใจอย่างแท้จริง พร้อมแจก Youtube Premium + Netfix ให้ทุกท่านผ่อนคลายตลอดปี 10 สิทธิ รวมมูลค่ากว่า 200,000 บาท
- เสาร์ที่ 13 พ.ย. สอนหลักการวางเงินวางประกันอย่างเหมาะสม การกำหนดจุด Cut loss&Take Profit พร้อมแนวคิดที่ถูกต้อง เพื่ออยู่รอดอย่างยั่งยืนในตลาด TFEX
- เสาร์ที่ 27 พ.ย. สอนวิธีการกระจายความเสี่ยงด้วยการแบ่งไม้ซื้อขาย ที่จะทำให้พวกท่านลดความเสี่ยงสูงสุดได้ถึง 70% แบบง่ายเกินคาด หากใครบรรลุเรื่องนี้ แทบจะปิดประตู "เจ๊ง" จากตลาด TFEX ไปได้เลย
📚 ธันวาคม => ก้าวแซงทุกคน ! กับการใช้ Robot Trade TFEX 100% ปล่อยให้เงินทำงานต่อเงินอย่างแท้จริง ! พร้อมแจก Server + Signal Trade ให้ทดลองใช้งานอย่างสมบูรณ์แบบบ จำนวน 10 สิทธิ มูลค่า 500,000 บาท !
- เสาร์ที่ 11 ธ.ค. อธิบายการใช้งาน Robot Trade ผ่าน Streaming ที่ทุกคนคุ้นเคยและมีต้นทุนค่าธรรมเนียมที่ต่ำ ชนิดที่ว่า ไม่มีทักษะด้านเขียนมาโปรแกรมมาก่อนก็เรียนรู้ได้อย่างง่ายดาย
- เสาร์ที่ 25 ธ.ค. ปฏิบัติไปพร้อมกัน ! กับการจำลองการซื้อ-ขายโดยใช้ Robot Trade เสมือนจริงทุกประการ Welcome สู่การเป็นนักลงทุนที่แนวหน้าของสังคม TFEX
🕐 ทุก Class เริ่มเวลา 13.00 น. - 15.00 น. ติดธุระหรือมาทีหลังก็ทันได้ ! ส่ง Video ย้อนหลังให้แบบ Private
✅ ทุกเนื้อหาถ่ายทอดจากผู้นักลงทุนที่ประสบความสำเร็จในการเทรดจริงตลอด 10 ปี
ทั้งหมดนี้เรามอบให้กับนักลงทุนทุกท่านฟรี 🆓 จำกัด 300 ท่านเท่านั้น❗️
📝สนใจ click ลงทะเบียน👇🏻
📍https://bit.ly/3458UTh
1
อย่าลืม ❗️ ติดตามข้อมูล ข่าวสารสำคัญได้ที่ห้อง OpenChat และ Page ของเรา
แล้วมาพิสูจน์กันนะครับ ว่าคอร์สฟรี มีคุณภาพยังมีอยู่จริงหรือไม่ ❓
❣️เราตั้งใจที่จะคิดและดูแลทุกท่านให้มีความพิเศษ ทั้งความรู้และแนวคิดการลงทุน ที่มากกว่าใครๆ
หากท่านเห็นถึงความตั้งใจก็สามารถร่วมกลุ่มกับเราเพื่อเข้าห้องพิเศษ VIP ที่รวมเฉพาะคนที่นักเทรด จริงจังกว่า 600 คนได้ที่👉🏻 https://bit.ly/3458UTh
ขอบคุณครับ 🙏
โฆษณา