13 ส.ค. 2021 เวลา 12:39 • ข่าว
[เหลามาเล่า]
ผมพร้อมทำทุกอย่าง เพื่อให้เกิดมีการ Crossover ระหว่าง Venom และ Spiderman
• Tom Hardy นักแสดงมากฝีมือจากภาพยนต์ Venom และ Mad Max ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง Esquire ว่าตอนนี้เขากำลังทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะให้เกิดการ Crossover จากทั้งสองจักรวาลนี้ โดยตัวเขาเองกล่าวว่า " ผมจะรู้สึกแย่มากๆ ถ้าไม่ดำเนินการอะไรเลยเกี่ยวกับเรื่องนี้ ผมจะไม่ทำงานนี้ถ้าไม่รู้สึกตื่นตัวหรือเปิดรับโอกาสหรือตื่นเต้นกับสิ่งนั้น "
• แต่ก็ต้องยอมรับว่าในการที่จะทำให้เกิดขึ้นได้นั้นเป็นไปได้ยาก เพราะยังมีข้อตกลงหลายๆอย่างที่ต้องแก้ปัญหา เช่น ข้อตกลงด้านสิทธิ์เกี่ยวกับตัวละคร ซึ่งอาจทำให้ความพยายามนี้ดูยุ่งยากขึ้น แต่เขาไม่คิดว่าหากเรื่องนี้มีความสนใจจากทั้งสองสตูดิโอ มันจึงเป็นอุปสรรคที่มองข้ามไม่ได้
• และในระหว่างนี้ Hardy ก็ยังพยายามผลักดันโครงการนี้ให้เกิดขึ้น โดยเขากล่าวเปรียบเปรยว่า " ผมจะทำทุกวิถีทางเพื่อให้สิ่งนั้นเกิดขึ้น ภายในสิ่งที่ถูกต้องในธุรกิจ และมันมันคงโง่มากที่จะไม่อยากจะไปเล่นในโอลิมปิค ถ้าคุณเป็นนักวิ่ง 100 เมตร ใช่แล้ว! ผมต้องการเล่นในสนามนั้น”
โฆษณา