15 ส.ค. 2021 เวลา 10:05 • ไลฟ์สไตล์
# พ่อ,แม่ใจมาร ..# เผาลูก..😱😱
สวัสดีในวันอาทิตย์ คุณผู้อ่านทุกท่าน สถานการณ์โรคระบาดยังเข็มข้น และยังไม่รู้ว่าจะเจือจางลงเมื่อใด ส่งผลกระทบถึงปัจจัยหลายอย่าง โดยเฉพาะปัญหาทางเศษฐกิจ
วันนี้เพื่อนส่งข้อความทางไลน์แจ้งข่าวอาชญากรรมอันน่าสลดโดยที่ผู้ต้องหาเป็นญาติของเขา เมื่ออ่านแล้วผมรู้สึกว่าสังคมเรามาถึงจุดนี้ได้อย่างไร
เหตุการณ้์นี้เกิดขึ้นที่ ตำบลท่าขุน อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร นายยื้อพ่อใจมารฆ่าเผาลูกทั้งสามของตัวเอง มอดไหม้อยู่ในกองเพลิงบริเวณห้างนาร้าง ปรา
กฎหลักฐาน อยู่ในกองเศษหญ้าที่ใช้เป็นเชื้อไฟ
เจ้าพนักงานตำรวจทำการตรวจสถานที่เกิดเหตุ พร้อมกับตรวจยึดไฟแช็ค 1 อันและขวดน้ำมันพร้อมเศษไม้เศษหญ้าที่ใช้เป็นเชื้อไฟในการก่อเหตุสลดดังกล่าว
จากการสอบสวนภริยานายยื้อผู้ก่อเหตุ ให้การว่า นายยื้อมีอาการเครียด เนื่องจากลูกทั้งสามมีแต่จะสร้างหนี้สร้างสิน จนมีหนี้สินเป็นจำนวนมากไม่สามารถที่จะชดใช้ได้หมดจนครอบครัวไม่มีอะไรจะเหลืออีกต่อไปแล้ว
ส่วนนายยื้อ ก็ให้การรับสารภาพ และให้การซัดทอดถึงภริยา ว่าเป็นผู้สมรู้ร่วมคิดในการเผาลูกทั้งสามดังกล่าว โดยในวันเกิดเหตุ นายยื้อและได้พาลูกทั้งสามไปงานศพและนายยื้ออยู่เล่นจนถึงประมาณ ตีสี่ เมื่อกลับมาถึงบ้าน นายยื้อก็ทะเลาะและมีปากเสียงกันอย่างรุนแรงกับภริยา
ภริยาจึงไล่ให้นายยื้อพาลูกทั้งสามออกจากบ้านไปเผาเสีย นายยื้อพาลูกทั้งสามออกจากบ้านมาที่ห้างนาร้าง และให้ลูกทั้งสามมาอยู่รวมกันพร้อมกับเทน้ำมันที่เตรียมไว้แล้วจุดไฟเผา ...
1
นายยื้อยังให้การเพิ่มเติมว่า..หลังเกิดเหตุ นายยื้อและภริยายังใช้ชีวิตเช่นปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น
พนักงานสอบสวน ได้นำภาพถ่าย ลูกทั้งสามให้นายยื้อดู ซึ่งนายยื้อยอมรับว่าเป็นลูกไฮโลทั้งสามลูก..ของตัวเองจริง ...
# พ่อแม่ใจร้าย , # พ่อเผาลูกไฮโล , # ไฮโลการพนัน,# ลูกไฮโล
คนเราถ้ามองโลกอคติ ชีวิตก็จะมีแต่อคตินะครับ ..หัวเราะบ้าง อมยิ้มบ้าง แม้เพียงชั่วเวลาน้อยนิดชีวิตก็เป็นสุขได้คร้าบ ....
😊😊😊บุญรักษาทุกๆท่าน ครับ 🙏🙏🙏🙏
โฆษณา