17 ส.ค. 2021 เวลา 03:11 • ความคิดเห็น
การที่มีเพื่อนทักมา ซึ่งไม่ได้คุยกันนานมากๆ และเราก็ไม่ค่อยชอบเขา เพราะเหตุใดเขาจึงทักมา ?
คำถามนี้ถูกลบ
ความคิดแรก เอ๋.. จะยืมเงินหรือเปล่าน้าาาา
สักพักอาจจะคิดได้ว่า เราคนเดียวหรือเปล่าที่ ไม่ชอบเขา จริงๆเพื่อนอาจจะไม่ได้รู้สึกเหมือนเรา เขาแค่อยากถามไถ่ สารทุกข์สุขดิบก็ได้ค่ะ
แต่คุยจบ อาจจะจบด้วย เธอพอจะมีเงินให้เรายืมไหม.. ช่วงนี้เรา บลาๆๆๆ
โฆษณา