17 ส.ค. 2021 เวลา 10:39 • ครอบครัว & เด็ก
ผญ.เราเนาะ เราเข้าใจนะคะ
เราขอแลกเปลี่ยนในมุมมองและประสบการณ์ที่เราเจอมานะคะ :)
เรามองว่า หนึ่งในปัจจัยที่ทำให้ผช.คิดได้ เติบโต/วางแผนในการใช้ชีวิตมากขึ้น ก็คือ ผู้หญิงที่เขารักค่ะ เราคิดว่า ผู้หญิงน่าจะสามารถเกลี่ยกล่อมหรือทำให้เขาเปลี่ยนแปลงได้ เขาไม่คิดจะทำอะไร เราก็ต้องเริ่มลงมือทำเอง เพื่อตัวเราด้วย และเมื่อเขาเริ่มเห็นศักยภาพของเรา บางทีเขาอาจจะเริ่มเปลี่ยนความคิด เมื่อเรามั่นคงขึ้น แน่นอนว่าเขาไม่มีอะไรเลย เพราะไม่คิดจะทำอะไร...... เขาอาจจะเริ่มคิดได้ว่า เราสามารถเลือกคนอื่นมาดูแลได้ ซึ่งคนอื่นที่ว่า สามารถดูแลได้ดีกว่าเขา เรามั่นคงขึ้น.
1
ในส่วนเรื่องความตลก และคารมณ์ดีของเขา บอกไปเลยค่ะ ว่าเขามีข้อดีตรงนี้ที่ทำให้ฉันหลงรักหัวปักหัวปรำ และอยากอยู่ด้วยกันไปนานๆ แก่ตายไปด้วยกัน เราควรเริ่มสร้างอนาคต ! เธอไม่ทำ เราจะทำ ! เพราะเรารักเธอ มากกกก ลองพยายามเอาความรักเข้าสู้ค่ะ
แต่เมื่อคุณพัฒนาตัวเองก็แล้ว เป็นแรงผลักดันให้เขาก็แล้ว แต่ยังไม่ดีขึ้น แนะนำให้เด็ดขาดค่ะ คือยื่นคำขาดไปเลย ถ้าคบกันแล้ว มองไม่เห็นอนาคต เธอก็จะอยู่แบบนี้ต่อไป เราคงอยู่ด้วยกันยาก .... ต้องพูดกันตรงๆค่ะ
โฆษณา