25 ก.ย. 2021 เวลา 23:00 • หนังสือ
เคยตั้งคำถามกับตัวเองด้วยคำถามประมาณ What if? ไหม
.
ถ้าวันนั้น เราตั้งใจเรียนกว่านี้ / อยู่กับครอบครัวให้นานกว่านี้ / ดูแลคนที่รักในวันที่เค้าต้องการที่จะพึ่งพิงใครซักคน / ขอโทษที่เราเคยทำผิดไปต่อเพื่อน / ดูแลสุขภาพให้ดีกว่านี้ ชีวิตเราจะเปลี่ยนไปซักขนาดไหนกันนะ
.
พชร สูงเด่น เลือกที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเองในด้านการศึกษาโดยเข้าสมัครชิงทุน Erasmus Mundus อันโด่งดัง การเข้าเรียนต่อในระดับปริญญาโท อาจทำให้เธอพลาดโอกาสในการทำงาน แต่นั่นก็ทำให้เธอได้มีโอกาสเดินทางไปยัง 25 ประเทศ เพื่อพบเพื่อนจากทั่วทุกมุมโลก
.
อ่านเล่มนี้จบแล้วตั้งคำถามกับชีวิตอยู่เหมือนกันว่า... ถ้าวันนั้น เราตัดสินใจทำอะไรบางอย่างที่เปลี่ยนชีวิตไป เราจะเป็นอย่างไร?
.
ใครสนใจเรื่องทุน บอกเลยว่าห้ามพลาดเล่มนี้ค่ะ
โฆษณา