18 ส.ค. 2021 เวลา 01:56 • ไลฟ์สไตล์
Owner Script Ep.6
1
มาฝึกเขียนสั่งจิตการเป็นเจ้าของกันคะ ได้อ่านคอมเม้นท์ที่ส่งเข้ามาให้กำลังใจขอบคุณมาก ๆ นะคะ บางคนก็เพิ่งเคยได้ยินว่ามีการสั่งจิตแบบนี้ด้วย ดีใจที่ได้แบ่งปันประสบการณ์ให้กับเพื่อน ๆ ค่ะ
วันนี้เราจะมาสั่งจิต เรื่องการบรรลุเป้าหมายงานเขียนเพื่อพิชิตโบนัส Private Coaching กันค่ะ อิอิ
Supermum จะแยกออกมาให้เป็นข้อ ๆ ให้แล้วนำไปปรับใช้กับของตัวเองได้เลย งานนี้ใครทำใครได้ ไปค่ะ
เขียนสั่งจิตพิชิต private coaching
1) เรื่องราวที่ฉันเขียน มันคือสิ่งที่ฉันได้รับมาแล้ว
เย้ ๆ ฉันได้ Private Coaching โบนัสพิเศษกับอาจารย์ลักษณ์ขณาแล้ว ในที่สุดฉันก็ทำได้ ฉันได้รับคำแนะนำจากอาจารย์ในเรื่องการเขียนเพื่อดึงดูดใจลูกค้าให้ตัดสินใจซื้อสินค้าได้อย่างง่ายดาย
2) ฉันมีความสุขกับมันยังไง ???
โอ้แม่เจ้า!!! มันช่างเป็นความรู้สึกที่วิเศษที่สุด มันคือของขวัญที่ยิ่งใหญ่สำหรับปีนี้เลยจริง ๆ ตื่นเต้นมากกก เลือดในตัวฉันมันสูบฉีด ทำให้ไฟในตัวฉันมันลุกโชนตลอดเวลา
3) สิ่งที่ฉันได้มามันมีประโยชน์กับฉันอย่างไร??
งานเขียน ทำให้ฉันได้อ่านมากขึ้น เขียนมากขึ้น ได้เรียนรู้และมีประสบการณ์ใหม่ ๆ จากการอ่าน เขียนและลงมือทำอย่างต่อเนื่อง ฉันได้รู้ว่าการเรียนรู้ไม่มีที่สิ้นสุด ยังมีอีกหลายสิ่งหลายอย่างมากที่ฉันยังไม่รู้มาก่อน
4) อะไรเป็นผลพวงจากการได้สิ่งนี้มา
ฉันได้ฝึกวินัยในการตั้งเป้าหมายสำหรับการเขียนในแต่ละวัน
ฉันได้ฝึกความอดทนที่จะทำมันให้สำเร็จ
ฉันได้เรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ ตลอดเวลา
ฉันได้รายได้ปีละ 10 ล้านบาท
ฉันได้ผลงานที่สามารถจับต้องได้อย่าง หนังสือออนไลน์ E-book, blogs
ฉันได้ไอเดียในการประกอบอาชีพใหม่ ๆ ที่ไม่เคยทำมาก่อน
ฉันได้เพื่อนร่วมอุดมการณ์ ที่นำพากันไปให้ประสบความสำเร็จตามที่ตั้งใจไว้
ฉันได้ที่ปรึกษาที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำ
ฉันได้ความภูมิใจให้กับตัวเอง ในที่สุดฉันก็พิชิตมันได้ คนอื่นทำได้ฉันก็ทำได้
5) มีใครได้ผลประโยชน์จากสิ่งที่เกิดขึ้นนี้มั้ย???
จากการที่ฉันได้รับโบนัสพิเศษนี้ ทำให้ฉันได้ส่งบทความดี ๆ มีประโยชน์และมีคุณภาพไปสู่ผู้คนมากมายจากคำแนะนำของผู้เชี่ยวชาญระดับมืออาชีพอย่างอาจารย์ลักษณ์ขณา และเป็นตัวอย่างให้กับรุ่นน้องได้มีกำลังใจในการไปลงมือทำ ฉันได้ส่งต่อพลังความมุ่งมั่นไปสู่พวกเขาด้วยงานเขียนของฉัน รายได้บางส่วนที่ฉันได้จากงานเขียนได้ส่งไปเลี้ยงดูพ่อกับแม่ที่เมืองไทยอย่างต่อเนื่อง สร้างความภาคภูมิใจให้พ่อกับแม่เป็นอย่างมาก
6) สิ่งที่ฉันได้มานี้มันได้มานานแค่ไหน?? ( ควรนานกว่า 2 ปี )
เวลาผ่านไปไวแท้ นี่ฉันได้รับการปรึกษาและคำแนะนำส่วนตัวกับอาจารย์ลักษณ์มา 3 ปีแล้วหรือนี่ มันช่างผ่านไปเร็วมาก ๆ
7) ทำไมจำเป็นต้องมีสิ่งนี้?
การมีที่ปรึกษาที่ดีทำให้ฉันได้ร่นระยะเวลาความสำเร็จให้เร็วขึ้น จากการลงมือทำอย่างต่อเนื่อง และการมีเป้าหมายที่ชัดเจน ฉันไม่ต้องหลงทางเสียเวล ทำให้ฉันมีเวลาอยู่กับครอบครัวมากขึ้น
8) ฉันรู้สึกอย่างไรในสิ่งที่ฉันได้รับ เมื่อฉันได้ครอบครองมัน
การที่ฉันได้รับคำแนะนำส่วนตัว ทำให้ได้พูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ตรงโดยไม่ต้องเขินอาย ฉันสามารถเปิดใจได้ในทุก ๆ เรื่อง การได้รับโบนัสพิเศษนี้สร้างความสุขทางใจ และความภูมิใจให้ฉันเป็นอย่างมาก ในที่สุดฉันก็ได้มันมาครอบครอง
9) สิ่งนี้ฉันทำเพื่อใครถ้าฉันไม่มีชีวิตอยู่แล้ว
ผลงานที่ส่งออกไปผ่านงานเขียนของฉัน มันจะไปสร้างประโยชน์ให้กับคนอื่นมากมาย เพราะฉันมั่นใจว่างานที่ฉันได้นำเสนอไปนั้นได้กลั่นกรองมาเป็นอย่างดี จากการได้รับคำแนะนำของอาจารย์ และมันจะเป็นตัวแทนของฉันแม้ในวันที่ฉันไม่อยู่แล้วก็ตาม
1
10) สิ่งนี้มันได้ให้ประโยชน์อะไรกับโลกนี้บ้าง?
ผลงานที่ได้รับคำแนะนำ ส่งผ่านไปยังเว็บไซด์ และแพลตฟอร์มต่าง ๆ อย่าง Facebook, blockdit, true id, Lazada, Amazon ทำให้คนอื่นมีชีวิตที่ดีขึ้นจากการอ่านและนำไปปฎิบัติ นี่ฉันได้ส่งต่อสิ่งดีงามให้กับโลกใบนี้ได้อย่างน่ามหัศจรรย์จริง ๆ และฉันก็นำรายได้บางส่วนของยอดขายในแต่ละปีไปช่วยเหลือสังคมเพื่อตอบแทนสิ่งดีงามที่ฉันได้รับ
ขอบคุณทุกสรรพสิ่ง
ขอบคุณ ขอบคุณ ขอบคุณ
เบาะรองนั่งฝึกสมาธิ https://raka.is/r/N68R
ชุดปฎิบัติธรรมสีขาว https://raka.is/r/8Vlb
ลูกประคำ https://raka.is/r/9JnR
ลองนำไปฝึกเขียนสั่งจิตกันดูนะคะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องลงมือทำด้วยค่ะ แล้วกลับมาเจอกันใหม่กับบทความหน้า วันนี้ต้องลาไปก่อนค่ะ บ๊าย บาย
ติดตามผลงานของ Supermum ได้ที่
โฆษณา