18 ส.ค. 2021 เวลา 06:19 • ความคิดเห็น
เราคิดว่า เป็นตัวเอง น่าจะดีที่สุดค่ะ
พาตัวเองไปอยู่ในสภาพแวดล้อมที่เหมาะกับเรา อาจจะไม่จำเป็นที่จะต้องใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับพื้นที่ ที่ไม่ใช่ของเรา หรือไม่ได้ทำให้เราเป็นตัวเอง
I. เจอคนเยอะๆ จะเหนื่อยมากกกก แต่เราต้องเลือกว่าคนที่เราจะใช้พลังงานด้วย เป็นใคร
ทัศนคติที่ต้องปรับ อาจจะเป็นเรื่องที่ว่า - ถ้าเราจะเงียบๆไปจากชีวิตคนอื่น หรือสังคมบ้างก็คงไม่ได้เป็นอะไร
- ใช้เวลากับคนที่เราโอเค
- ซึ่งสำคัญที่สุดคือตัวเอง
โฆษณา