18 ส.ค. 2021 เวลา 14:52 • ความคิดเห็น
เราว่ามันเป็นโอกาสค่ะ เป็นใบเบิกทางให้กับชีวิตค่ะ
สำหรับเราเอง อายุยังน้อย ครอบครัวไม่พร้อมส่งเสียให้เรียนในระดับสูง ๆ การทำงานมันต่างออกไปค่ะ จากการที่เราร่างกายแพ้โน่นนี่ง่าย สุดท้ายแล้วมีงานอะไรก็ต้องทนทำ เราไม่สามารถหลีกเลี่ยงสิ่งเหล่านี้ได้ ถึงแม้มันจะไม่ดีต่อตัวเราก็ตาม
จากที่เรารู้แค่1อย่าง รู้ 2อย่าง หรือ 3456789อย่าง โอกาสก็มากขึ้นถูกไหมคะ เราจะได้ปรับตัวได้เสมอ หากเจอปัญหาระหว่างทาง เรายังพลิกแพลงได้
เราคิดว่าการเรียนรู้สิ่งอื่น ๆ สิ่งใหม่ ๆ อย่างน้อยสามารถทำให้เราเปลี่ยนแปลงทัศนคติ ความเป็นอยู่ของเราได้ ไม่มากก็น้อย และมันจะทำให้เรามีความสุข ใช้ชีวิตให้สงบขึ้นได้ค่ะ
โฆษณา