19 ส.ค. 2021 เวลา 04:23 • ความคิดเห็น
ขออนุญาต​พิมพ์ยาวหน่อยนะจ้า พอดีอยากแชร์เทคนิค​ที่ฝนกับแฟนใช้แล้วโอเคค่ะ😊
จริงๆยังทานหวานได้นะคะ ไม่ถึงขั้นงดไปเลย​ ค่อยๆลดทีละอย่าง​ ดีกว่าหักดิบค่า​ จะได้ไม่โหย​ กลับมากินหนักกว่าเดิม😅 และถ้าเราชัดเจนว่าเพราะอะไรเราถึงอยากเลิกกินหวาน​ แล้วถ้าเราทานหวานต่อไปจะมีผลเสียอะไรกับเราบ้าง​ อาจช่วยให้เราลดได้โดยที่ไม่ฝืน​ แต่ละคนก็จะมีเหตุผลต่างกัน
เช่น​ ถ้าเราอยากเลิกกินหวานเพราะไม่อยากอ้วน​ ให้เรานึกภาพว่า​ ถ้ากินของหวานที่อยู่ตรงหน้า​ รูปร่างเราจะเป็นแบบไหนในระดับที่รับไม่ได้เลย​ เช่น​ พุงย้วย​ แขนออก​ เหนียงออก​ ใส่เสื้อผ้าไม่สวย​จนโดนคนล้อ​ เป็นต้นจ้า​
อย่างฝนอยากกินหวานน้อยลง​ เพราะกลัวเป็นเบาหวาน​ แล้วจะกินของหวานได้ลำบากกว่าเดิม​ ต้องมานั่งระวัง​ เจาะเลือดตรวจทุกวัน แล้ว​คือกลัวการเจาะเลือดมากๆ​ เลยยอมกินหวานน้อยลงก็ได้จ้า​ 😁
โฆษณา