21 ส.ค. 2021 เวลา 15:06 • ความคิดเห็น
คือคอมเมนต์​ที่พี่ข้าว​🌾 เขียนให้เรา​
วันที่เราได้ดาวดวงแรก​ 🌟 ❤️
ตอนนั้น.. ​
เวลาพี่ข้าวแวะมาบ้านเราทีคือตื่นเต้นๆๆ​
เซเลบบีดีมาคุยด้วย ..
ต่างกับตอนนี้..
พี่ข้าวสำหรับเราเป็น​ไรไปแล้วไม่รู้​
นิยามย๊ากกกกกกก​ 😆😆
1
..
ยกคอมเมนต์​นั้นมาเพราะตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้​
อ่านกี่ทีก็ประทับใจ.. โดยเฉพาะ​ประโยคสุดท้าย
".. รวม​ ๆ​ แล้วมันคือความยินดีที่เรามองเห็น​
ไม่แต่เฉพาะ​เจ้าของเพจ​ แต่คือเพื่อน​ ๆ​ ด้วย"
2
คิดได้ไงเนี่ยข้าวน้อย.. ชอบจัง​ 😌❤️
..
แต่ว่าไป​ มันก็เป็น​อีกหนึ่งในความเป็​น 'พี่ข้าว' ที่นอกจากจะขยัน​ มุ่งมั่นเขียนบทความ​ดี​ ๆ​ ให้พวกเราอ่านทุกวันแล้ว​ ยังคอยเป็น​กำลังใจให้เพื่อน​ ๆ​ คนทำเพจ​ ทั้งในวันธรรมดา​ และในโอกาส​พิเศษอื่น​ ๆ​ .. (สำหรับเรา​ เพิ่มวันจิตตกเข้าไปอี๊ก​กกกกก 🤪🤪)​
2
น่ารักมากมาย​ รู้ตัวมั้ยเนี่ย​ ❤️😁
..
กำ.. จบไม่ลง​ ทำไงดี​ 😆😆
🌟
แต่เอาแค่นี้แหละ.. เก็บ​ไว้ตอน​ ฉลอง​ 30​k​ บ้าง
อีกไม่นานแล้วเนอะ​ ..
สรุปว่าดีใจกับดาวทั้ง​ 500​ ดวง​ และดีใจมากมาย
ที่ได้รู้จัก​ผู้ชาย​ที่ชื่อข้าวน้อย🌾คนนี้นะคะ​..
เอ็นดู​ 😁❤️
..
และพี่ข้าว🌾บันเทิง
โฆษณา