22 ส.ค. 2021 เวลา 11:38 • สุขภาพ
ตอนนี้ไม่เอาครับ เพราะยังไม่มีแผนการสร้างเงิน เฉพาะดอกก็ 1,100% หรือค่าดอกเบี้ยตกไปปีละ 550,000 บาท ทั้งๆที่ต้นแค่ 50,000บาทต่อปี และหากเราสามารถทำกำไร ได้ถึง 1,100% เราก็ไม่ต้องกู้เงินใครเลยครับ
กำไรที่พูดเราทำเพื่อจ่ายดอกด้วย หากเราอยากมีกำไรเพื่อให้ตัวเองมีเงินกินเงินใช้ ต้องทำกำไรมากกว่า 1,100% เพื่อได้เงิน
แล้วเราจะทำอะไรถึงจะได้กำไรมากเกิน 1,100% สิ่งนั้นก็มีอยู่บางปัจจัย คือ
1
1.ซื้อล็อตเตอร์รีให้ถูกรางวัลในปีนั้นๆ และได้รางวัลเกิน 600,000 ถึงจะคุ้ม(แต่หากคุณรู้ว่าสามารถซื้อได้ตามเป้า คุณก็จะไม่รับเงินมาอยู่ดี เพราะคุณจะได้เงินน้อยเกินกว่าจะน่าพอใจ)
2.การจะรับเงินที่มีดอกมหาโหดขนาดนี้จะต้องมีการลงทุนที่คุ้มค่ามากๆ โดยไม่ได้หวังเรื่องผลกำไร เช่น ต้องใช้เงินนั้นเพื่อซื้ออนาคต เพื่อซื้อเวลา ซื้อชีวิต เพราะสิ่งเหล่านี้มันมีค่ามากเกินการคำนวนได้(แต่มันก็ยากที่จะเกิดกรณีแบบนี้)
3.คุณตั้งใจจะโกง เลยยอมรับเงื่อนไข เช่นคุณคิดจะตาย คิดจะหนี รวมๆคือการตั้งใจจะเบี้ยว
สรุป..ตามที่ถาม ว่า ถ้าเขาให้เงินหนึ่งล้าน ตอนนี้ แล้วต้องคืนเป็นเงิน สิบสองล้านในแก 20ปีข้างหน้า สำหรับผม ยังไม่เห็นข้อดีของเงือนไขได้เลยครับ..คำตอบ ... ไม่เอาครับ....555
โฆษณา