23 ส.ค. 2021 เวลา 07:39 • ไลฟ์สไตล์
มาเม้าท์ต่อเรื่อง Social Detox กันจ้า
เราเริ่ม detox ยังไง แล้วได้อะไรกลับมาบ้าง
เสาร์-อาทิตย์ที่ผ่านมาเลยจ้า logout ออกจาก FB
วันเสาร์ทั้งวันทำงานบ้าน โอโห ฉันปล่อยให้บ้านฝุ่นเยอะ
ขนาดนี้เลยหรือเนี่ย กี่เดือนแล้วที่ไม่เคยกวาดบ้าน (พูดไม่อาย)
(เราไม่ได้กวาด แต่แม่กวาดถูตลอด อิอิ)
เครื่องสำอางอันน้อยนิด แต่เก็บไว้ทำไม อันที่ไม่เคยใช้ ทิ้งสิคะ
มาแนว minimal แล้วล่ะ เพราะเราชอบแนวการใช้ชีวิตแบบนี้
สรุปคือ วันเสาร์ได้กวาดบ้าน ปัดฝุ่น ทำ 5 ส จนบ้านสะอาดเอี่ยม
ส่วนวันอาทิตย์ ทำคุกกี้ส่งลูกค้า 2 ถาด เช็ดรถ ถอนผมหงอกให้แม่
ก็ได้งานอีก (จากปกติที่คอย up รูป คอยเช็คว่าใครจะกดไลค์)
ตอนนี้สบายม๊ากกก มันเหมือนได้ปล่อยวาง จริงๆนะ :)
:::::::::::::: Have a Good Day....Have a Good Say ::::::::::::::
โฆษณา