23 ส.ค. 2021 เวลา 15:40 • ความคิดเห็น
1.ถ้าผิดหวัง​เพราะ​ตัวเอง​ เราด่าตัวเองให้เสียใจให้สุดแล้วออกจากจุดนั้นค่ะ​ ไปอยู่กับเพื่อนไปหาอะไรกิน​ ไปทำเล็บ​ ไปทำผม​ มันดีขึ้นจริงๆค่ะและเดี๋ยว​มันก็จะผ่านไปแล้วเราจะกลับมาให้อภัยตัวเองว่าตอนนั้นเราก็ทำดีที่สุดแล้วนะ​ แต่ที่พลาดเพราะยังรู้ไม่พอแต่ตอนนี้รู้แล้วไม่เป็นไร
2.​ผิดหวัง​เพราะ​คนอื่น​ เช่น​ เพื่อน​หักหลัง​ พี่ที่เคารพทำผิด​ คนที่เราชอบไม่ชอบเรา​ อะไรก็ตามแต่​ เราเลือกทำความเข้าใจเขาแล้วปล่อยวาง​ค่ะ โอเคมันเสียใจผิดหวังจังทำไมเค้าทำงี้แต่พอคิดๆดูแล้วจิตใจ​คนเรามันยากจะเข้าใจทุกอย่างจริงๆ​ ช่างมัน
โฆษณา