24 ส.ค. 2021 เวลา 12:18 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
Rosé BLACKPINK เผยว่าจะเก็บกีตาร์ที่ John Mayer มอบให้เป็นสมบัติอันล้ำค่าของเธอไปตลอดชีวิต
ในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ศิลปินเจ้าเสน่ห์อย่าง John Mayer (จอห์น เมเยอร์) ได้สร้างกระแสฮืฮาให้กับแฟนเพลงทั่วโลก ด้วยการมอบกีตาร์ไฟฟ้าสีชมพูหวานให้กับ Rosé (โรเซ่) BLACKPINK หลังจากที่ Rosé ได้คัฟเวอร์เพลง Slow Dancing in a Burning Room หนึ่งในเพลงดังของ John Mayer ในรายการ Sea of Hope
นอกจากแฟนคลับของทั้งสองจะตื่นเต้นกันมากๆ แล้ว Rosé เองก็ตื่นเต้นดีใจไม่แพ้กัน โดยเธอได้เผยถึงความรู้สึกที่ได้รับของขวัญสุดพิเศษจาก John Mayer ผ่านการสัมภาษณ์กับนิตยสาร Elle เกาหลีว่า “ตอนที่ฉันได้รับกีตาร์ คนในบริษัทพยายามจะเซอร์ไพรส์ฉัน พวกเขาบอกว่า “เรามีอะไรจะให้เธอ มันเป็นของที่สำคัญมาก” ตอนแรกฉันนึกว่ามันจะเป็นเรื่องอะไรที่จริงจัง แต่ทีมงานส่งกีตาร์มาให้ฉันและบอกว่า John Mayer อยากจะส่งมันให้กับเธอจริงๆ และฉันก็แบบ พระเจ้า ฉันไม่อยากจะเชื่อเลย”
Rosé เผยต่ออีกว่า “เขาทั้งรีโพสต์คลิปคัฟเวอร์ของฉัน และยังพูดถึงมันด้วยคำพูดดีๆ เขาดูเหมือนจะเป็นคนที่น่ารักที่สุดคนหนึ่งเลย ฉันจะเก็บมันเป็นสมบัติล้ำค่าไปตลอดชีวิต มันเป็นกีตาร์สีชมพูที่สวยงามที่สุด!
“ฉันตื่นเต้นมากที่หนึ่งใน Stratocaster (โมเดลกีตาร์ไฟฟ้า) ไม่กี่ตัวของฉันจะเป็นของขวัญชิ้นหนึ่งที่ John Mayer มอบให้! เพื่อนทุกคนอิจฉาฉันสุดๆ เลย พวกเขาบอกว่า “นี่เธอล้อเล่นหรือเปล่า?! เขาเป็นเหมือนกับตำนานในรุ่นเราเลยนะ!” พวกเขาสติแตกไปเลย”
โดยตอนนี้การโปรโมตอัลบั้มโซโล่ของ Rosé ได้สิ้นสุดลงแล้ว ต่อจากนี้ก็ถึงเวลาที่ BLINK ต้องเตรียมตัวพบกับโซโล่ของ Lisa กันต่อ เพราะต้นสังกัดอย่าง YG ได้ปล่อยภาพออกมาให้เราเห็นกันไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา
เรื่อง: พิมพ์ คำภีร์
ภาพ: Han Myung-Gu / Getty Images for Mulberry
อ้างอิง:
โฆษณา