25 ส.ค. 2021 เวลา 03:49 • หนังสือ
Remind อยากให้ทุกคนได้อ่าน
หนังสือเล่มนี้ "คุณจักรวาลสุดโหดสอนคำพูดเจ๋งๆ ให้ผมแบบนี้ หนี้ 20 ล้านถึงหายไป"
#โคอิเกะ ฮิโรชิ ผู้เขียน
ถึงแม้จะเป็นคนญี่ปุ่นที่เล่าประสบการณ์ที่ล้มเหลวจากการทำธุรกิจ แต่มีสิ่งหนึ่งที่สามารถเอามาปรับใช้ได้กับทุกคน นั่นก็คือ "เมื่อเราคิดว่าตัวเองเจอทางตัน...เราได้พยายามตั้งสติและเชื่อจริงๆ ใช่มั้ยว่ามันไม่มีทางออกอื่นแล้ว!"
เพราะวันนี้พลังของจิตใจเรามันมีแรงมหาศาล สามารถสร้างสรรค์ผลงาน หรือแม้กระทั่งทำลายภูเขาทั้งลูกได้
ขึ้นอยู่กับว่า...จิตใจของเราสว่างไสวหรือเต็มไปด้วยความมืดบอด!
โฆษณา